2.9ล้าน ค่าเสียหาย "ตั๊ก บงกช" ถอนตัวนางมาร!!

2.9ล้าน ค่าเสียหาย "ตั๊ก บงกช" ถอนตัวนางมาร!!

2.9ล้าน ค่าเสียหาย "ตั๊ก บงกช" ถอนตัวนางมาร!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องรื้อถ่ายใหม่หมดกันเลยทีเดียวสำหรับละคร "นางมาร" ของผู้จัด "เมย์ เฟื่องอารมย์" หลังจากที่นางเอกชื่อดัง "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" ตัดสินใจถอนตัวออกจากละครเพราะตั้งท้องกับคู่หมั้นหมื่นล้าน "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" จนกลายเป็นข่าวครึกโครมตามหน้าหนังสือพิมพ์ ล่าสุดในงานมอบรางวัล "Top Awards 2012" ผู้บริหารช่อง 8 "โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการถอนตัวของสาวตั๊กครั้งนี้ว่า ตอนนี้ได้มีการพูดคุยเรื่องเงินชดเชยและหานักแสดงมาถ่ายทำแทนสาวตั๊ก บงกช ได้แล้วด้วย!!

"ครั้งแรกเราทราบปัญหามาประมาณ 2อาทิตย์แล้วว่าเค้าจะแต่งงาน ตอนนั้นก็เลยดึงคุณ น้ำฝน กุลณัฐน์ มาแสดงแทนในพาร์ทปัจจุบัน แต่พอรู้ข่าวว่าเค้าท้องต้องถอนตัวเราก็เลยต้องแก้ไขใหม่หมดเลยครับ"

ค่าเสียหายทั้งหมดได้มีการพูดคุยกันรึยัง และนักแสดงคนอื่นได้ออกมาถามถึงบ้างรึเปล่า ?

"ค่าเสียหายที่คุณหนุ่มดูไว้ก็อยู่ที่ สองล้านปลายๆ นี่คือส่วนที่เกี่ยวข้องกับคุณตั๊กจริงๆ ไม่เกี่ยวข้องกับส่วนอื่นแต่อย่างใด ซึ่งทางเค้าก็มีลิมิตในการชำระเหมือนกันครับ แต่ถ้าเทียบในมูลค่าของธุรกิจจริงๆ เงินแค่นี้เทียบไม่ได้เลยเพราะมันเสียหายกว่านั้นเยอะ ส่วนนักแสดงท่านอื่นก็มีเข้ามาถามเรื่องค่าเสียหายที่เค้าต้องมาถ่ายทุกวันบ้าง ฉะนั้นผมคิดว่าต้องมีการจ่ายค่าชดเชยให้กับทุกคนที่ได้ร่วมเข้าซีนกับคุณตั๊กครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 2.9ล้าน ค่าเสียหาย "ตั๊ก บงกช" ถอนตัวนางมาร!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook