จริงดิ! หงส์รวบฮอนดะล่วงหน้าแล้ว

จริงดิ! หงส์รวบฮอนดะล่วงหน้าแล้ว

จริงดิ! หงส์รวบฮอนดะล่วงหน้าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: สื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ทำการตกลงล่วงหน้าในการคว้าตัว เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะหอบผ้าหอบผ่อนมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากหมดสัญญากับต้นสังกัดซีเอสเคเอ มอสโก

มีรายงานข่าวว่า ทีมลิเวอร์พูล ซึ่งตกเป็นข่าวสนใจที่จะได้ตัว เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทัพนั้น ล่าสุดความหวังเป็นจริงแล้ว เมื่อ"หงส์แดง"และห้องเครื่องแดนปลาดิบในวัย 26 ปี ได้ทำการตกลงสัญญาลูกผู้ชายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ฮอนดะ ที่ยิง 9 ประตูจาก 22 นัดฤดูกาลนี้ให้กับทีมซีเอสเคเอ มอสโก หอบผ้าหอบผ่อนร่วมถิ่นแอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดพอดี

เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้นทาง โรมัน บาบาเยฟ ผู้อำนวยการของซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังประเทศรัสเซีย ก็ได้แสดงความคิดเห็นให้ฟังว่า "เราพยายามจะขยายสัญญาออกไป แต่ไม่สามารถบังคับ เคซึเกะ ได้ เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปขึ้นอยู่กับเขาคนเดียว" อนึ่ง ฮอนดะ แข้งทีมชาติญี่ปุ่นที่มีทีเด็ดเท้าซ้ายไม่ว่าจะลูกยิงไกลและฟรีคิกย้ายจาก วีวีวี เวนโล มาซบตัก ซีเอสเคเอ เมื่อในปี 2010

 

คลิป: เคซึเกะ ฮอนดะ โชว์ทักษะฟุตบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook