หนิง ส่งสารถึงไฮโซน้ำหวาน ควรเช็คข้อมูลด้วย!!

หนิง ส่งสารถึงไฮโซน้ำหวาน ควรเช็คข้อมูลด้วย!!

หนิง ส่งสารถึงไฮโซน้ำหวาน ควรเช็คข้อมูลด้วย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนิง ปณิตา ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการปากโป้ง  กรณีสามี จิน ธรรมวัฒนะ แอบเป็นกิ๊กกับไฮโซน้ำหวาน จนโดนแฉจากแม่ของฝ่ายหญิง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวหลัง จิน เจอหลักฐานดิ้นไม่หลุดด้วยข้อความ จึงออกมายอมรับผิดแบบแมน ๆ ว่าผิดไปแล้วจริง ๆ ซึ่งความรู้สึกลึก ๆ ของนักแสดงสาวถูกถ่ายทอดออกมาแบบหมดเปลือก มีเพื่อนซี้รุ่นพี่อย่าง หนุ่ม กรรชัย เป็นคนสัมภาษณ์

โดย หนุ่ม กรรชัย ถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง หนิง ให้คำตอบว่า เหนื่อยกับเรื่องราวดังกล่าวมาก ตอนแรกเครียดมากและงงมากด้วยเพราะว่าหนิงกับคุณจินไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ครอบครัวเรายังดีอยู่ แต่ที่ผ่านมาเป็นปัญหาจากบุคคลที่ 3 ที่ไม่ยอมจบเท่านั้นเอง ตอนนี้ขอไม่พูดอะไรเยอะรอแถลงข่าวทีเดียวเลยดีกว่า

ส่วนเรื่อง จิน สามีได้โพสต์ข้อความขอโทษทุกคนผ่าน instagram ประเด็นนี้ หนิง บอกว่า ไม่เคยไปบังคับอะไรเขาเลย เราบังคับเขาไม่ได้หรอก

ทั้งนี้ หนิง ได้แจงเรื่องข้อความที่สามีตัวเองส่งไปหาฝ่ายหญิงคือไฮโซน้ำหวานว่าเลิกกับตนเองนั้น เจ้าตัวตอบแบบกลาย ๆ ว่า ตนเองชอบเล่น instagram และชอบโพสต์รูป ซึ่งทุกครั้งมีการโพสต์ภาพครอบครัวสม่ำเสมอ

ซึ่งการตอบแบบนี้คล้ายจะส่งสัญญาณกลับว่า ทางฝ่ายไฮโซสาวควรจะต้องเช็คข้อมูลด้วยว่าใครพูดอะไรและความจริงเป็นอย่างไร "ตบมือข้างเดียวไม่ดัง" ประโยคนี้ใช่มั้้ยที่ สาวหนิง จะสื่อออกมา

ดูชัดๆ ไฮโซน้ำหวาน คนที่มีข่าวกับ จิน หนิง คลิกดูรูป! 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook