รวบแล้ว! ญาติมือลักพาตัว "น้องปาเกียว" วัย3เดือน

รวบแล้ว! ญาติมือลักพาตัว "น้องปาเกียว" วัย3เดือน

รวบแล้ว! ญาติมือลักพาตัว "น้องปาเกียว" วัย3เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 มี.ค)ตำรวจ สน.หลักสองจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ลักพาตัวน้องปาเกียวได้แล้ว ซึ่งเป็นญาติกัน หลังนางปวีณา หงสกุล พาแม่เด็กเข้าพบตำรวจขอให้เร่งติดตามตัวหลังถูกลักพาตัวไปนานกว่า 3 สัปดาห์
พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผู้กำกับการ สน.หลักสอง พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นางสุนีย์ หรือ "เอ๋" พลายละหาร อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 158/2556 ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา โดยไม่มีเหตุอันควร โดยถูกจับกุมตัวได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่กลางซอยพระรามเก้า 49 แขวงและสวนหลวงเมื่อคืนที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก น.ส.บรรจง วงษ์สุวรรณ อายุ 20 ปี อาชีพคนงานก่อสร้างได้แจ้งความไว้ที่ สน.หลักสองเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ว่า ด.ช.อภิรักษ์ หรือ "น้องปาเกียว" วงษ์สุวรรณ อายุ 3 เดือน บุตรชาย ได้ถูกลักพาตัวไปภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค โดยสงสัยว่า นางสุนีย์ ซึ่งเป็นญาติ เป็นผู้พาตัวเด็กไป และเมื่อเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางสุนีย์ลักพาตัวน้องปาเกียว หนีไปพักอยู่ในห้องเช่าสามี ซึ่งขับรถ จักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยพระรามเก้า 49 จึงขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ และเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นางสุนีย์ ให้การว่า เมื่อ 5 เดือนก่อนตนเคยตั้งครรภ์ และหนีไปทำงานก่อสร้างที่แคมป์เดียวกับ น.ส.บรรจง กระทั่งเกิดอาการแท้งลูก โดยไม่ได้บอกใคร จากนั้นเห็น น.ส.บรรจงคลอดน้องปาเกียว จึงอาสาเลี้ยงให้ โดยในวันเกิดเหตุได้ไปเป็นเพื่อนฉีดวัคซีนให้กับน้องปาเกียวก่อนจะไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าต่อ อาศัยจังหวะที่แม่เด็กพาลูกคนโตขึ้นไปบนห้าง และฝากน้องปาเกียวไว้กับตน จึงตัดสินใจอุ้มเด็กกลับไปหาสามีที่ห้องเช่า แล้วแกล้งบอกว่าเป็นลูกของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook