พ่อเลือดขึ้นหน้า! หนุ่มลวนลามลูกสาว ตีหัว-เผาร่างสยอง

พ่อเลือดขึ้นหน้า! หนุ่มลวนลามลูกสาว ตีหัว-เผาร่างสยอง

พ่อเลือดขึ้นหน้า! หนุ่มลวนลามลูกสาว ตีหัว-เผาร่างสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 มี.ค.) พ่อขาโหด! เลือดขึ้นหน้า คนงานก่อสร้างลวนลาม จะข่มขืนลูกสาว ดักใช้ไม้ฟาดหัว ก่อนจุดไฟเผาอำพราง ตำรวจตามจับคาวงเหล้า สารภาพทั้งที่เมาว่า "เป็นคนฆ่าเอง"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพ ชายไม่ทราบชื่อ ถูกฆาตกรรมและนำมาเผาอำพราง อยู่บริเวณหมู่บ้านร้าง ต.เมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบศพชายอายุราว 30 ปี สวมเสื้อกล้ามและกางเกงสีดำ มีรอยสักที่แขนขวา มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้า ร่างกายถูกไฟไหม้ประมาณ 60 เปอร์เซนต์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชาวบ้านพบศพนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับต้นมะขามเทศ มีการเผาศพอำพรางแต่ไหม้ร่างไม่หมด แต่ไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมามีเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาแจ้งเบาะแสว่า ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

ภายหลังจากทราบเบาะแส เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบบ้านของ นายกัมปนาท ผาบพุทธา อายุ 51 ปี กำลังนั่งดื่มเหล้ากับวัยรุ่นอีก 3 คน นายกัมปนาท ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้ตะโกนรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าและเผาอำพรางศพดังกล่าวเอง เนื่องจากแค้นที่ผู้เสียชีวิตลวนลาม พยายามข่มขืนลูกสาววัย 16 ปีของตัวเอง จึงได้ร่วมมือกับลูกชายคนโต ใช้ไม้ฟาดทำร้ายผู้เสียชีวิตจนเสียชีวิต ก่อนจะจับยัดใส่กระสอบนำไปทิ้งตรงจุดที่พบศพ ใกล้กับจุดทิ้งขยะของหมู่บ้านและทำการจุดไฟเผา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมกับสืบเสาะหาประวัติของผู้เสียชีวิต เนื่องจากไม่มีข้อมูลใดๆ ทราบเพียงแค่ว่าเป็นคนงานก่อสร้างที่เข้ามาทำให้ในพื้นที่เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook