ใบเตย แจงโพสต์ IG ถ่านไฟเก่า อุบหมายถึง วีรภาพ

ใบเตย แจงโพสต์ IG ถ่านไฟเก่า อุบหมายถึง วีรภาพ

ใบเตย แจงโพสต์ IG ถ่านไฟเก่า อุบหมายถึง วีรภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย แจงโพสต์ IG ถ่านไฟเก่า อุบหมายถึง วีรภาพ ยัน รักดีเจแมนแฮปปี้ ไม่ซีเรียสแชะหวิวชนกิ๊บซี่ โต้ปล่อยข่าว ซี-กระแต

โพสต์ข้อความเรื่องถ่านไฟเก่าในอินสตาแกรมได้ไม่กี่ชั่วโมง สาวใบเตย อาร์สยาม ก็ลบออก เลยทำให้คนสงสัยว่า หมายถึง ดีเจแมน ส่อเค้ารักล่มรึเปล่า ในงานมอบรางวัลศิลปินเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ สาวใบเตย ก็ชี้แจงว่า

"ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้รักร้าวหรือว่าอะไรทั้งสิ้น หนูยังแฮปปี้อยู่ แต่ว่ามีคนรอบข้างหลายคนที่ค่อนข้างจะเฮิร์ทเกี่ยวกับคนอื่น ไม่ได้เกี่ยวกับพี่แมน เราก็ลบทิ้งไปแล้ว เพราะพี่แมนตกใจว่าหมายถึงเขา ความจริงไม่มีอะไรมาก บางทีบางสิ่งบางอย่างใบเตยไม่รู้จะพูดยังไง ก็ได้แต่พูดผ่านไอจีไป คิดว่าหลาย ๆ คน ก็คงรับรู้อะไรตรงนี้จากเรา จะได้ไม่ต้องติดต่อมาอีก ความจริงก็หยุดมาตั้งนานแล้ว เราก็ไม่คิดจะย้อนกลับไป ไม่คิดจะหันหลัง พระเอกผิวเข้มรึเปล่า ก็ไม่ขอพูดถึงนะคะ"

ส่วนสถานะความสัมพันธ์กับดีเจแมน สาวใบเตยก็บอกว่ายังไม่พร้อมเรียกแฟน "ยังเลยค่ะ คงอีกนานเลย ดูแล้วคุณพ่อคุณแม่ก็ค่อนข้างหวงลูกชายด้วย เราก็ยังไม่พร้อมจะเรียกใครแฟน คงอีกสักพัก ขอให้สนิทกันอีกสักพัก แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ"

ล่าสุดสาวใบเตยก็ออกแฟชั่นเซ็กซี่มาแถมยังชนกับสาวกิ๊บซี่อีก หลายคนก็เลยยังไม่ทิ้งประเด็นเกาเหลากัน "ไม่เลยค่ะ ของพี่กิ๊บซี่ยังซื้ออยู่เลย พี่กิ๊บเขาเซ็กซี่ ของหนูดูไม่ศิลปะเท่าไร หนูชอบของพี่กิ๊บซี่มาก ๆ ไม่หวั่นคนจะมองว่าสร้างกระแสหรืออะไรนะคะ"

นอกจากนี้ยังมีคนเม้าท์มาอีกว่า สาวใบเตยนี่แหละที่เป็นคนปล่อยข่าวระหว่างหนุ่มซี ศิวัฒน์ กับสาวกระแต เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ข่าวหนูเองก็ปวดหัวจะแย่อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้มาจากเราอยู่แล้ว บางทีเรายังรู้เรื่องหลังคนอื่น ๆ อีก เราก็ยังให้กำลังใจกระแตอยู่เลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ใบเตย แจงโพสต์ IG ถ่านไฟเก่า อุบหมายถึง วีรภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook