หนุ่มดวงกุด โดดลงรถไฟ เสียหลักล้มถูกรถไฟทับ

หนุ่มดวงกุด โดดลงรถไฟ เสียหลักล้มถูกรถไฟทับ

หนุ่มดวงกุด โดดลงรถไฟ เสียหลักล้มถูกรถไฟทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 มี.ค.) หนุ่มดวงกุด กระโดดลงจากรถไฟ ลื่นเสียหลักพลัดตก โดนขบวนรถไฟทับร่างเสียชีวิต พบเพิ่งตั้งวงเหล้าก่อนขึ้นรถไฟ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุผู้โดยสารถูกขบวนรถไฟทับเสียชีวิต อยู่ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 234 สุรินทร์-กรุงเทพฯ พบศพชายผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่ล้อรถไฟ สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หัวเข่า สะโพกและหน้าท้อง จึงได้กู้ร่างขึ้นมาที่ชานชาลา ทราบชื่อคือ นายวิชาญ ผ่องมาศน์ อายุ 30 ปี

จากการสอบสวน นายอัศวิน ยีรัมย์ อายุ 23 ปี ผู้ร่วมเดินทางกับผู้เสียชีวิต ให้การว่า เพิ่งรู้จักกับ นายวิชาญ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจากตนกับผู้เสียชีวิตได้มารอขึ้นรถไฟฟรี เพื่อเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างที่รอจึงได้ตั้งวงกันดื่มเหล้าบริเวณสถานีรถไฟ โดยผู้เสียชีวิตบอกว่าจะไปลงที่ อ.ห้วยแกลง จ.นครราชสีมา

กระทั่งรถไฟฟรีเข้ามาเทียบชานชาลา ตนกับผู้เสียชีวิตและเพื่อนร่วมทางอีก 2 คนพากันขึ้นรถไฟ แต่ระหว่างที่รถไฟกำลังจะออกจากสถานี ผู้เสียชีวิตได้ลุกขึ้นจากที่นั่ง และกระโดดลงจากรถไฟ ช่วงเวลาที่รถไฟเคลื่อนที่ออกจากชานชาลาและเสียหลักล้ม ถูกรถไฟทับเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ร่วมทางทั้ง 3 คน เนื่องจากทั้งหมดให้การวกไปวนมา เพราะอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา อย่างไรก็ตาม คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดเปลี่ยนใจกะทันหัน จึงตัดสินใจลงจากขบวนรถไฟที่กำลังออกจากสถานี หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ก็แสดงให้เห็นว่าผู้เสียชีวิตเสียหลัก คล้ายลื่นเสียหลักล้มและพลัดตกลงไปใต้ท้องขบวนรถไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook