ใครอะไรที่ไหน

ใครอะไรที่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปอ ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์ ก็ปลีกตัวบินไปพักผ่อนพร้อมกับครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่นทันที งานนี้คนที่ชอบคิปลิงค์ มีแต่ได้กับได้เหมือนได้ฟรีเลยทีเดียว

**เซนส์ ออฟ จอยเดย์สปา แอนด์ เวลเนสเซ็นเตอร์ เกี่ยวก้อยแคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ เฟ้นหาสุดยอดหนุ่ม-สาวสุขภาพดี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนรันเวย์พร้อมนายแบบ-นางแบบชื่อดังในงานเปิดตัว เซนส์ ออฟ จอยเดย์สปา สาขาใหม่ล่าสุดที่สีลมต้นปีหน้า พร้อมเปิดโอกาสได้เข้าสู่วงการบันเทิง สนใจสมัครด้วยตัวเองตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ม.ค. ที่เซนส์ ออฟ จอยสปา ทุกสาขา และแคลิฟอร์เนีย ว้าว ทุกสาขา

// //

** สำหรับคนกรุงเทพฯ ที่มีเวลาไม่มากพอสำหรับเดินทางท่องเที่ยว ลองแวะมาที่งาน เทศกาลเที่ยวอีสาน 2009 หรือ อเมซิ่งอีสานแฟร์ 2009 พบกับสีสันและมนต์เสน่ห์ของศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตของชาวอีสาน ที่สอดแทรกภูมิปัญญา แง่คิด และความสนุกสนานไว้มากมาย พร้อมรวบรวมของดีภาคอีสาน และแหล่งท่องเที่ยว แพ็กเกจทัวร์ โรงแรม รีสอร์ทที่น่าสนใจในภาคอีสาน ระหว่างวันที่ 15-18 ม.ค. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook