แฟนคลับ The Star 9 ห้ามพลาด WeChat ปล่อยหมัดเด็ด เปิด Group Chat The Star 9

แฟนคลับ The Star 9 ห้ามพลาด WeChat ปล่อยหมัดเด็ด เปิด Group Chat The Star 9

แฟนคลับ The Star 9 ห้ามพลาด  WeChat ปล่อยหมัดเด็ด เปิด Group Chat The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeChat ส่งตรงความพิเศษถึงมือแฟนคลับ The Star 9 เปิด Group Chat The Star 9 ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 ท่าน ให้ร่วมกันแชท แชร์ และแลกเปลี่ยนสิ่งที่ชื่นชอบ เพียงสแกน QR code ของ Group Chat The Star 9 เพื่อแชทผ่าน Group Chat ใน WeChat หรืออีกช่องทางหนึ่ง

สำหรับผู้ที่ต้องการแชทในหน้าเว็บไซต์ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์พิเศษของสนุกดอทคอมที่ให้ข้อมูลเชิงลึกของ The Star 9 ที่ http://thestar.sanook.com/ จะพบหน้า QR Code ของผู้เข้าแข่งขัน The Star 9 ที่ท่านชื่นชอบไว้ให้ดาวน์โหลด เพื่อติดตามแชทกับผู้เข้าแข่งขัน The Star 9 สด ๆ ผ่าน Sanook! Live Chat* สาวกทั่วประเทศจะได้รับทราบข้อมูลข่าวสารแชทสดๆ ก่อนใคร พร้อมข้อมูลลับ แบบล้วงลึก กันเองสุด ๆ ตอบทุกคำถามกับแฟนคลับ และยังได้สนุกกับไอคอนดุ๊กดิ๊ก Emoticons สุดเก๋ ไม่ซ้ำใครสำหรับ The Star 9 Group Chat โดยเฉพาะ ติดตามข่าวสารและวันเวลา Live Chat ได้ที่ ‘The Star Today' official account หรือเว็บไซต์ http://thestar.sanook.com/ ชอบคนไหนมาสแกนกันเลย!

หมายเหตุ* สำหรับการ Live Chat พูดคุยสด ๆ จะใช้แชตกับผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบหลังจากการประกาศผลในวันอาทิตย์ของแต่ละสัปดาห์เท่านั้น โดยวันและเวลาในการ Live Chat จะมีการประกาศตามแต่ละสัปดาห์หลังการประกาศผลในวันอาทิตย์ของแต่ละสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook