10 หนุ่มสาวไฮฮอต

10 หนุ่มสาวไฮฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปี 2551 หรือปีหนูที่ผ่านมีหนุ่มสาวในวงการสังคมออกมาเฉิดฉายเป็นข่าวกันอย่างต่อเนื่องมากมาย และมีหลายคนที่เป็นข่าวอย่างสม่ำเสมอ ไม่เรื่องการงาน การเรียน แม้กระทั่งเรื่องความรักก็ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละคนต่างก็เป็นลูกหลานของคนในสังคม

// //

เปิดศักราชปีใหม่ พ.ศ. 2552 หรือ ค.ศ.2009 วันแรกเช่นนี้ ขอรวบรวมหนุ่มสาวฮอตประจำปีมาบอกกัน แล้วตลอดปีนี้ก็จับตามองหนุ่มสาวไฮฮอต ใครนะที่จะมาเป็นดาวเด่นรับปีฉลู วัวน้อยแสนน่ารักกันบ้าง

สวัสดีปีใหม่ค่ะ...สวัสดีเจ้าวัวน้อย...

เริ่มจาก ร.อ.จิทัศ ศรสงคราม พระนัดดา (หลานยาย) ในสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ สถาปนิกชาวไทยและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เกิดวันที่ 6 สิงหาคม 2517 เป็นบุตรชายคนเดียวของ ท่านผู้หญิงทัศนาวลัย ศรสงคราม กับ สินธู ศรสงคราม อดีตเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงเบิร์น เป็นเจ้าของตลาดบองมาร์เช่ ในปัจจุบัน รวมทั้งเป็นกรรมการมูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า

ล่าสุด ร.อ.จิทัศ เป็นผู้ออกแบบตกแต่งภายใน ร้านภูฟ้า สาขาบองมาร์เช่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพิ่งจะได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายทหารคนพิเศษประจำกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากคนในสังคมอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยมาร่วมงานสังคมหรือออกงานต่างๆ มากนัก จะพบปะเจอะเจอกันเฉพาะในงานส่วนพระองค์ของพระบรมวงศานุวงศ์เท่านั้น ยิ่งเมื่อสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ สิ้นพระชนม์ ร.อ.จิทัศ ยิ่งเป็นที่จับตามองและเป็นที่หมายปองของหนังสือแทบทุกฉบับในเมืองไทย ที่อยากเปิดเผยเรื่องราวของชายหนุ่ม แต่ไม่ว่ายังไง้ยังไงเจ้าตัวก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือเปิดตัวตนของตัวเองสักครั้ง

จึงขอยกตำแหน่งหนุ่มฮอตแห่งปี 2551 ให้ซะเลย...และเชื่อว่า ร.อ.จิทัศ ศรสงคราม ก็จะฮอตต่อไปอีกในปีวัวนี้แน่นอน...

และที่โด่งดังเป็นพลุแตกเป็นข่าวในหนังสือเล่มโน่นนี่นั่นอยู่เสมอ ต้องยกให้ หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สาววัย 18 ปี ธิดาใน ม.จ.จุลเจิม ยุคล และ หม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา ที่แม้เธอจะเปิดตัวไม่นานแต่ด้วยความน่ารักบวกกับความสวยใส ทำให้เป็นที่ถูกใจของบรรดาเจ้าของงานมากมาย ที่อยากชวนเธอให้ไปเป็นสีสันในงาน ซึ่งสาวคนนี้ก็ได้ทำหลายอย่าง อาทิ นางแบบ ทำอาหาร เสริมสวย และอีกสารพัดสารพันที่เห็นสาวคนนี้ร่วมกิจกรรม แต่ละงานเธอก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทำเอาเจ้าภาพยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน

ยิ่งเมื่อสาวคนนี้เข้าเรียนอินเตอร์ของจุฬาฯ ยิ่งฮอตฮิต เพราะมีเพื่อนร่วมชั้นเป็นนักร้องขวัญใจสาวน้อยทั่วประเทศ เธอจึงตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนสาวไปซะงั้น จนล่าสุดเธอเปิดตัวชายหนุ่มที่กำลังปลูกต้นรักร่วมกัน ซึ่งก็เป็นดาราหนุ่ม จึงไม่พ้นที่จะเป็นข่าวหน้าบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เธอรับตำแหน่งสาวฮอตได้อย่างไร...

จะส่งน้องสาวมาฮอตคนเดียวก็ใช่ที่ เพราะพี่สาวอย่าง หญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ก็โดดเด่นไม่เป็นสองรองใครในปีนี้ บ่อยครั้งที่จะเห็นเธอในงานอีเวท์ต่างๆ โดยเฉพาะในฐานะนางแบบกิตติมศักดิ์ที่สาวคนนี้จะขึ้นไปอวดโฉมอยู่เสมอ เพราะส่วนตัวเธอมีอาชีพเกี่ยวเนื่องกับงานแฟชั่นโดยตรง ด้วยเธอเปิดร้านเสื้อ ฟลามิงโก้ ที่หุ้นกับเพื่อนๆ และพี่น้องราชสกุลยุคล และถือเป็นหลักในการดูแลร้านทีเดียว ผนวกกับความน่ารักยิ้มแย้มแจ่มใส ถามอะไรตอบได้และตอบได้ดี ไม่เรื่องมากรับปากเสมอถ้าเธอว่าง จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนสังคมมากคนหนึ่ง

สาวคนนี้จึงถือเป็นฮอต อิชชู่คนหนึ่งของวงการสังคมบ้านเรา...

อีกหนุ่มที่กำลังเป็นขวัญใจของคนในสังคม เห็นจะต้องมีชื่อ กรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนุ่มคนนี้ไม่ได้โด่งดังเฉพาะช่วงนี้ แต่เขาโด่งดังมากเมื่อเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ในฐานะนายแบบหน้าใหม่ไฟแรงสุดฮอต แต่ช่วงนั้นอาจจะยังเด็กเกินไปจึงจัดการกับชีวิตของตัวเองไม่ถูกต้องนัก จนถูกครอบครัว คุณพ่อไพวงษ์ และคุณแม่ภัสสรา เตชะณรงค์ ส่งไปเรียนที่นิวซีแลนด์ โดยมีคุณแม่ทำหน้าที่รับส่งและอยู่เป็นเพื่อน

และเมื่อเรียนจบกลับเมืองไทยก็รับหน้าที่ดูแลกิจการโบนันซ่าทันที จนเป็นที่รู้จักมักจี่ เพราะหนุ่มคนนี้เข้าใจการพรีเซนต์ คือถ้ามีเวลาว่างก็จะมาร่วมเป็นสีสันให้แก่งานสังคม พร้อมชวนดาราหน้าสวยไปเยือนรีสอร์ต ข่าวคราวความโด่งดังจึงต่อเนื่อง

เหมาะเป็นหนุ่มฮอตประจำปีอีกคน

ตั้งแต่สาวน้อยคนนี้ เจนิส พีชนา สงวนสัตย์ ลูกสาวคนสุดท้องของ จีน่า สนิทพิมพ์ และ อู๋ ชนะ สงวนสัตย์ เปิดตัวในฐานะสาวเดบูตอง และนับจากวันนั้นเธอก็เป็นที่สนใจของนักข่าวและเจ้าภาพงานต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะงานแฟชั่นโชว์ สาวคนนี้ก็เป็นหนึ่งในรายชื่ออันดับต้นๆ ที่จะขึ้นเวทีโชว์ความน่ารักสมวัยด้วยเช่นกัน และที่โด่งดังเป็นพลุอย่างนี้ ก็เพราะมีคุณแม่คนเก่งที่เป็นทั้งพีอาร์และคอยหนับหนุนลูกสาว แถมยังรับงานให้กับลูกสาวสุดเลิฟคนนี้นั่นเอง

อย่างนี้แล้วจึงต้องเคาะให้เป็นสาวฮอตอีกคนของปี 2551

สาวคนนี้ มะปราง กิติวิชญา วัชโรทัย แม้จะเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ความน่ารักสมวัย แถมยังเป็นลูกสาว ยอร์ช วัชรกิติ และ คุณแม่กรกนก วัชโรทัย ยิ่งเป็นที่ถูกตาต้องใจของคนในสังคม แม้เธอจะอายุเพียง 19 ปี กำลังเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ ปี 2 ผนวกกับความน่ารักสวยใสสมวัย พูดง่ายตอบได้ยิ่งเป็นที่ถูกใจนักข่าวสายสังคม จึงเห็นได้ว่าช่วงปลายปีนี้ จะมีรายชื่อของสาวคนนี้ขึ้นระดับเอลิสต์ของงานสังคมไปแล้ว

ไม่หยิบเธอมาเป็นสาวฮอตประจำปี ก็ตกข่าวละ...

อีกหนึ่งหนุ่มฮอต ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่แม้จะมาเมืองไทยในช่วงปิดเทอม แต่ความที่เป็นลูกหลานคนดัง เพราะเป็นลูกชายเจ้าสัวเซ็นทรัล สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ส่วนคุณแม่ก็เป็นถึงนางงามจักรวาล ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล จึงถูกทาบทามให้ออกงานโน่นนี่นั่นอย่างต่อเนื่อง แล้วยังมาดังสุดโต่งเพิ่มเข้าไปอีก เมื่อมีข่าวกับดาราสาวหน้าสวย ซึ่งก็ไม่ใช่ข่าวทั้มมาดานะคะ...แต่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามเข้าไปอีก หนุ่มคนนี้จึงดังกระฉ่อน ถูกนักข่าวมากมายตามหาตัวสัมภาษณ์กันอย่างคึกคัก

สมควรมั่กๆ ที่จะเป็นหนุ่มไฮฮอตไปอีกคน

สาวละอ่อนอีกคนที่ต้องยกตำแหน่งไฮฮอตให้ เห็นต้องมีชื่อ พราว ก้องธรนินทร์ สาวเดบูตองปีล่าสุด และตอนนี้ก็รับหน้าที่ประธานโครงการเพื่อนที่แสนดี (เบสท์ บัดดี้ ไทยแลนด์) ที่คอยดูแลเด็กด้อยโอกาสและกิจกรรมเพื่อสังคม งานนี้เธอเป็นโต้โผใหญ่คอยชักชวนพ้องเพื่อนไปร่วมงานกุศลอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องที่ฮอตสุดๆ จนถูกนักข่าวตามจิกกัดไม่ปล่อยช่วงหนึ่ง...

ก็เมื่อเธอตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ที่ชื่อ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร แถมเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าศึกษากันอยู่ กินข้าวกันบ่อยครั้ง เพราะว่าสนิทชิดเชื้อกันเป็นการส่วนตัว เท่านี้แหละสาวน้อยคนนี้จึงดังเปรี้ยงปร้าง ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือให้คึกคัก

โด่งดังเป็นข่าวซะขนาดนั้น เป็นสาวฮอตประจำปีแล้วกันนะจ๊า...

สาวคนนี้ น้ำหวาน ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา กำลังโด่งดังอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแบ็กที่ดีมั่กมากอย่างคุณแม่ แต้ว รุ่งทิพย์ ที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตั้งแต่เด็กจนโต๊โตเป็นสาวสวย ยิ่งหลังจากจบการศึกษาปริญญาตรี คุณแม่ก็เปิดบริษัทพีอาร์ให้ดูแลงานโน่นนี่นั่นก็เข้ามาอยู่เนืองๆ ความน่ารัก สวยสมวัย บวกขี้อ้อนเล็กๆ สาวคนนี้จึงเป็นที่สนใจของงานสังคมอยู่เสมอ โดยเฉพาะภาพที่เธอเป็นนางแบบเดินขึ้นเวทีเฉิดฉายในชุดสวยหรือเพชรสุดหรู ก็มีให้เห็น

เชื่อเต๊อะมีแม่เป็นแบ็กอย่างนี้ ดังอีกนาน...

สำหรับหนุ่มฮอตคนสุดท้าย เป็นชายหนุ่มที่ชื่อ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ หนุ่มคนนี้โด่งดังมาตั้งแต่ต้นปี เพราะไปนั่งอ่านข่าวเช้าเรื่องเกี่ยวกับเศรษฐกิจและต่างประเทศของรายการทีวีช่วงเช้าของวิกพระรามสี่ ทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ ซึ่งนอกจากจะอ่านข่าวแล้วยังมีหน้าที่หลักในโตโยต้ากรุงเทพฯ อีกด้วย น่านแหละจึงเป็นที่สนใจของคนในสังคม ตกเป็นนายแบบให้แมกกาซีนเล่มดังอย่างต่อเนื่อง และมาฮอตสุดเมื่อสิ้นปีหนู เพราะมีข่าวกับแฟนนักร้องดัง คลอเคลียนัวเนียจูจุ๊บ...ในชุดสุดหวิวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หัวสีซะ..

เอาน่าถือเป็นหนุ่มฮอตปิดท้ายปีไปแล้วกัน

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook