ดีแทค พาผู้โชคดีตะลุยทริป "แฮปปี้ ลาลีกา" แฮปปี้ดี๊ด๊าไม่อั้นตลอดเส้นทางที่สเปน

ดีแทค พาผู้โชคดีตะลุยทริป "แฮปปี้ ลาลีกา" แฮปปี้ดี๊ด๊าไม่อั้นตลอดเส้นทางที่สเปน

ดีแทค พาผู้โชคดีตะลุยทริป "แฮปปี้ ลาลีกา"  แฮปปี้ดี๊ด๊าไม่อั้นตลอดเส้นทางที่สเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Feel goood กันตั้งแต่ต้นปีสำหรับลูกค้าดีแทค เพราะล่าสุดดีแทคพาลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 20 ท่านที่สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัดกับดีแทคบินลัดฟ้าไปเกาะขอบสนามชมแมทช์ฟุตบอลลาลีกา เที่ยวเมืองมาดริดและบาร์เซโลนา ประเทศสเปนแบบเจาะลึก พร้อมกระทบไหล่นักร้องหนุ่มสุดหล่อ เชน-ธนา ลิมปยารยะ ที่ร่วมทริปมาด้วย งานนี้พูดได้ว่าแฮปปี้ดี๊ด๊าไม่อั้นตลอดเส้นทางจริงๆ

ไฮไลท์ของทริปนี้เริ่มจากการไปดูฟุตบอลบิ๊กแมทช์ระหว่างทีมบาร์เซโลนาปะทะเซบีย่าแบบติดขอบสนามคัมป์นู สนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปที่จุแฟนบอลได้มากถึง 98,000 คน งานนี้ทั้งหนุ่มเชน-ธนาและลูกค้าดีแทคผู้โชคดีแฮปปี้กันสุดๆ เพราะแต่ละคนเป็นแฟนบอลลาลีกาสเปนกันมานาน เลยไม่นึกไม่ฝันว่าอยู่ดีๆ จะได้ทำฝันให้เป็นจริงถึงสเปนในวันนี้

เต็มอิ่มกับการชมฟุตบอลกันแล้ว ทุกคนยังได้ไปเติมท้องให้ไม่ว่างด้วยเมนูอาหารสเปนสุดอร่อยที่ร้าน Puerta 57 พร้อมชมบรรยากาศของสนามกีฬาซานติอาโก้ เบอร์นาบิว สนามฟุตบอลของทีมเรอัลมาดริด ที่ทุกคนยังได้ไปทัวร์ชมสนามกันต่อด้วย

จากนั้นเป็นเวลาของการเที่ยวชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบสเปนในอีกหลายๆ เมือง ทั้งสวนสาธารณะกูเอล และโบสถ์ซาดากราแฟมิเลีย ในเมืองบาร์เซโลนา ชมความอลังการของเมืองซาราโกซ่า และมหาวิหารซานตา มาเรีย เดอฟิวลาร์ เที่ยวชมพระราชวังปาลาซิโอ เรอัล ในกรุงมาดริด ฯลฯ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันทุกด้านจริงๆ สำหรับทริป "แฮปปี้ ลาลีกา" จากดีแทคทริปนี้

หนุ่มเชน-ธนาเป็นตัวแทนทุกคนคุยว่า "ขอบคุณดีแทคที่ชวนผมมาทำฝันให้เป็นจริงที่สเปนในวันนี้ครับ ทริปนี้สนุกมากๆ เลยครับ อากาศที่สเปนตอนนี้ก็กำลังดี หนาวเหมือนกันแต่ก็ไม่หนาวเกินไป ไปนั่งดูฟุตบอลในสนามหรือไปเที่ยวชมเมืองก็กำลังดีเลยครับ ทุกคนสนุกกันมากเลย"

ใครอยากสนุกเหมือนหนุ่มเชนและเหล่าผู้โชคดี ต้องรอติดตามว่าดีแทคจะมีกิจกรรมดีๆ อะไรมาให้ได้แฮปปี้กันอีก รับรองว่าไม่นานเกินรอ!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดีแทค พาผู้โชคดีตะลุยทริป "แฮปปี้ ลาลีกา" แฮปปี้ดี๊ด๊าไม่อั้นตลอดเส้นทางที่สเปน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook