มดดำ คชาภา ตั้งใจบวช แต่เจอพ่อบวชแทน

มดดำ คชาภา ตั้งใจบวช แต่เจอพ่อบวชแทน

มดดำ คชาภา ตั้งใจบวช แต่เจอพ่อบวชแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจจะบวชเพื่อทดแทนบุญคุณคุณพ่อ - คุณแม่ แต่แล้ว "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรฝีปากกล้าก็ไม่ได้บวช เนื่องจากคุณพ่อ "สุชาติ ตันเจริญ" นักการเมืองแกนนำกลุ่มบ้านริมน้ำ ชิงบวชแทนลูกชายซะก่อน เลยทำให้มดดำสามารถกลับมารับงานในวงการบันเทิงได้อย่างเต็มที่ โดยประเดิมรายการ "ตื่นมาคุย" เป็นรายการแรก

ได้ข่าวว่าจะไปบวช
"ตอนแรกว่าจะไปบวชแต่ไปๆมาๆพ่อบอกว่าดีแล้วหรอ พ่อก็เลยไปบวชแทน พ่อไปบวชเป็นเดือนเลยก็ไปอยู่ที่อีสานกับพ่อเป็นเดือนๆ ตอนแรกเรากะจะบวชให้พ่ออยู่แล้ว แต่พ่อบวชแทน"

หลังจากนี้คิดจะบวชอีกมั๊ย
"หลังจากนี้เอาชีวิตให้มีเวลานอนก่อนดีมั๊ย เพราะเพิ่งกลับมาทำงาน เดี๋ยวจะมีไปเนปาล ลองดูอีกทีนึง ที่ช่วงนี้ไปแสวงบุญเยอะเพราะไปช่วยคุณหญิงสุดารัตน์ที่ไปทำพระพุทธเจ้าน้อย ไปกันหลายคน มีแพนเค้ก คุณแอฟ สงกรานต์ก็ไปช่วยกันเยอะ"

จะพักเรื่องงานไปก่อนหรือเปล่า
"มดดำกะว่าด้วยตอนที่พ่อไปบวช เราเป็นลูกก็ต้องมีภาระหน้าที่ ตัวเองเลยต้องมารับผิดชอบงานของพ่อเป็นส่วนใหญ่ เลยคุยกับพ่อว่าจะใส่ใจงานของที่บ้านมากขึ้น ตอนนี้ก็ทำเกือบเต็มตัวแล้ว ตอนนี้ได้น้องมาช่วย ที่แรกตั้งใจว่าจะไปการเมืองอย่างที่ทุกคนคาดคะเนไว้ แต่ตอนนี้น้องมารับตำแหน่งทางการเมืองไปแทน ก็ดีใจมากๆเลยครับ เพราะผมเองก็คงไม่เหมาะที่จะไปให้ใครเขาด่า โล่งมาก เหมือนดวงได้มาทำรายการ ตื่นมาคุย ตอนนั้นทีจะพักงานยังไม่ได้บอกว่าจะออกจากเอไทม์หรือยังไม่ออก เพราะยังไม่รู้ชีวิตตัวเองว่ามันต้องไปทางไหน เพราะปีที่ผ่านมาเจออะไรมาหนัก ตอนแรกว่าจะบวชพ่อก็มาบวช มันก็เลยไปกันใหญ่จนน้องมาได้รับตำแหน่ง ทั้งสองคนก็แฮปปี้ ตัวเองตอนนี้ก็ลั้นลาแล้ว"

กลับมาลุยเต็มที่
"เต็มที่ครับ พยายามจะกลับมาเต็มที่ เพราะทุกอย่างเคลียร์ลงตัวหมดแล้ว ก็เครียดอยู่ว่าจบจากรายการนี้จะแบ่งเวลาไป แฉแต่เช้า ยังไง เพราะผมยังไม่ออก ตอนแรกที่เคลียร์ทุกอย่างได้ก็เข้าไปคุยกับพี่ฉอดเป็นคนแรก ไปคุยกับอีเอฟเอ็ม ว่าเราจะทำยังไงต่อไปแต่หนูขอมารับงานที่นี่นะ เพราะว่ามันเหมือนกับ 11 ปีของรายการ ไฮโซบ้านนอก ที่ผมจัดกับวู๊ดดี้ แล้วเราไม่เคยได้เจอกันเลย จนมดดำพักงานไป วู๊ดดี้เลยเข้ามาชวนให้มาช่วยรายการวู๊ดดี้หน่อย ไม่เคยทิ้งวงการบันเทิง อีเอฟเอ็มก็ยังอยู่ ขอเคลียร์เวลาทั้งสองรายการก่อน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มดดำ คชาภา ตั้งใจบวช แต่เจอพ่อบวชแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook