บัตรอวยพรภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ในสมเด็จพระเทพฯ

บัตรอวยพรภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ในสมเด็จพระเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านไปแถวถนนอังรีดูนังต์เห็นอาคารที่กำลังก่อสร้างใหม่ไหมคะ อาคารนั้นชื่อว่า อาคารมหาจักรีสิรินธร 90 ปี ผ่านไป อาคารมหาจักรีสิรินธร แห่งนี้จะทดแทนอาคารเดิม

// //

เพื่อรองรับปัจจุบันและอนาคตของคณะอักษรศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้รับพระราชทานชื่ออาคารจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และทรงรับเป็นประธานคณะกรรมการมูลนิธิมหาจักรีสิรินธรเพื่อคณะอักษรศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเพื่อหารายได้สมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆในอาคารมหาจักรีสิรินธรและในฐานะประธานคณะกรรมการ

ได้พระราชทานพระมหากรุณาธิคุณติดตามตรวจสอบพระราชทานพระราชดำริอันเป็นประโยชน์ตลอดการก่อสร้างอาคารตั้งแต่เริ่มแบหน้าของอาคารมหาจักรีสิรินธรเหมือนเช่นทุกครั้งและทรงฉายภาพตึกต่างๆในคณะอักษรศาสตร์จุฬาฯ

พบกับภาพเบื้องหลังที่แสดงให้เห็นพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อชาวจุฬาฯไปถึงพระปรีชาสามารถด้านการฉายภาพของพระองค์ท่านซึ่งถ้าได้เพ่งพิศภาพฝีพระหัตถ์แล้วรู้สึกถึง วิญญาณอาคารเก่าในอาคารใหม่ ที่เราจะร่วมใจร่วมสร้างอย่างปีติพร้อมบัตรอวยพรอเนกประสงค์ภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีและคำอวยพรลายพระหัตถ์(instant)ที่ใช้ได้ตลอดปีทุกโอกาสเช่นสุขสันต์วันเกิดขอแสดงความยินดีขอขอบคุณฯลฯ1ชุดมี8แผ่นราคา200บาทมีจำหน่ายที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯทุกสาขาโทร.0-2255-4433รายได้สมทบทุนมูลนิธิมหาจักรีสิรินธรเพื่อคณะอักษรศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook