แฟชั่นคอนเนอร์-เพชรแทนใจ

แฟชั่นคอนเนอร์-เพชรแทนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลูกเล่นแห่งไข่มุก

ไข่มุกสัญลักษณ์สุดคลาสสิกของความหรูหรา ไดมอนด์ดีไซน์บายมุก นำเสนอ เดอะซองออฟเดอะแฮปปี้เนสเสียงแห่งความสุข ด้วยการนำไข่มุก3สีมาเรียงร้อยเป็นสร้อยคอในรูปแบบมัลติคัลเลอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้มากกว่า10รูปแบบในการสวมใส่

// //

กระเป๋าอารมณ์ลำลอง

แบรนด์เครื่องหนังชั้นสูงจากประเทศอังกฤษ มัลเบอร์รี่ ส่งคอลเลกชั่น โคทด์แคนวาส สีสันสดใสผลิตจากวัตถุดิบผ้าใบน้ำหนักเบาเคลือบเทคนิคพิเศษแบบอิตาเลียนตกแต่งรายละเอียดด้วยหมุดตอกขนาดใหญ่ให้อารมณ์ลำลองแต่มีสีสันที่หรูหราอย่างสีส้มสีม่วง

รองเท้าหนุ่มทันสมัย

เพื่อเท้าหนุ่มๆโปร่งโล่งสบาย สกอลล์ อยากให้ลอง รองเท้าทำงาน และ รองเท้าลำลอง ที่เพิ่มความเท่คลาสสิกสำหรับหนุ่มที่ชอบความแปลกใหม่รักความทันสมัยตัดเย็บอย่างประณีตพร้อมรูระบายอากาศเพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งสบายและให้ความนุ่มสบายในทุกสัมผัส

แววตาสวยมีสไตล์

สาวๆฟังทางนี้แบรนด์แฟชั่น แอล นำเสนอแว่นกันแดดคอลเลกชั่นล่าสุดโดดเด่นด้วยสไตล์คลาสสิกแฝงความหรูหราสร้างเสน่ห์ให้สาวยุคใหม่และช่วยถนอมดวงตาค้เลือกสวมใส่ในแต่ละกิจกรรม

สวยเยี่ยงดารา

ใครที่อยากดูหรูหราเหมือนสาวฮอลลีวู้ด ท็อปช็อป ภายใต้ชื่อ เคทมอสท็อปช็อปคริสต์มาส เสนอคอลเลกชั่นที่สื่อถึงความหรูหราของการแต่งกายยามค่ำคืนไม่ว่าจะเป็นเดรสสำหรับปาร์ตี้เสื้อแจ็กเก็ตประดับพู่ยีนขาลีบเข้ารูปและเสื้อปักเลื่อมแต่แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณร็อกแอนด์โรลล์ซึ่งจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่สไตล์เปลือยหลังสร้างความสง่างามให้แก่ผู้สวมใส่

ผ้าไทยให้รองเท้าสวย

เพื่อเป็นการสนับสนุนผ้าไทย เจชูว์ ร่วมภาคภูมิใจกับรองเท้าผู้หญิงในคอนเซ็ปต์ คอตตอนฟอร์เอิร์ธ ซึ่งใช้ผ้าคอตตอนไทยที่มีลวดลายสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาจัดทำรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นเพื่อให้สาวๆหันมาสวยแบบไทยๆ

ใช้อัญมณีบอกเวลา

ใครที่อยากสร้างความหรูหราบนข้อมือ ทอยวอทช์ รวมความโดดเด่นของสีสันแห่งอัญมณีมาอยู่บนนาฬิกาข้อมือเฉกเช่นเครื่องประดับชิ้นงามใน จิวเวลโทนคอลเลกชั่น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกขอบหน้าปัดไม่ว่าจะเป็นวัสดุพลาสเทอรามิกสเตนเลสหรือขอบหน้าปัดประดับคริสตัลสวารอฟกี้ให้เหมาะแก่ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่

ของขวัญเพื่อบุรุษ

สำหรับใครงหาของขวัญให้ชายหนุ่ม โลเอเว่ แนะนำเนกไทชิ้นพิเศษสีชมพูเข้มทำจากผ้าไหมแท้ลายเส้นสวยงามทั้งยังมีโลโก้แอนนาแกรมตัดเย็บอย่างประณีตพับเย็บด้านในแบบ7ทบเพื่อความสวยงามและคงทนทั้งยังมีคลิบติดเนกไทสีทองเพิ่มความหรูหราและเสริมบุคลิกไปพร้อมๆกัน

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook