โอละพ่อ! คดีรุมโทรมสาว น้องสำนึกผิดพี่ชายติดคุกแทน

โอละพ่อ! คดีรุมโทรมสาว น้องสำนึกผิดพี่ชายติดคุกแทน

โอละพ่อ! คดีรุมโทรมสาว น้องสำนึกผิดพี่ชายติดคุกแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

คืบหน้าคดีรุมโทรมสาว 15 พ่ออ้างลูกชายเป็นแพะ ร้อง ป.จับผิดตัวคดีข่มขืน ที่คนร้ายตัวจริงคือน้องชาย สำนึกผิดที่ให้พี่ชายติดคุกฟรี 5 ปี

(5 เม.ย.) จากกรณีที่ นายจารึก หนูแก้ว อายุ 56 ปี ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พ่อของ นายสุดสาคร หนูแก้ว อายุ 22 ปี นักโทษที่ถูกจำคุกตามคำพิพากษาศาลฎีกา ในความผิดฐานร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราอันมีลักษณะโทรมหญิงอายุ 15 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผบก.ป.ร้องขอให้มีการรื้อฟื้นคดี ระบุว่าลูกชายตัวเองเป็นแพะ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายจิรายุทธ์ หนูแก้ว น้องชายของนายสุดสาคร ได้เข้ามามอบตัวที่กองปราบปรามแล้ว โดย นายจิรายุทธ์ ให้การว่าตนเองคือคนร้ายตัวจริง ซึ่ง นายสุดสาคร ผู้เป็นพี่ชายแท้ๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ และเป็นผู้บริสุทธิ์ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2549 แต่ตำรวจออกหมายจับเป็นชื่อพี่ชาย ส่วนชื่อเล่นเป็นชื่อตน ทำให้เกิดความสับสนและพี่ชายถูกจับคุมแทน ก่อนที่ศาลจะสั่งโทษจำคุก 26 ปี

หลังจากกรณีดังกล่าว ปัจจุบันพี่ชายติดคุกแทนตนมาแล้ว 5 ปี ที่ผ่านมาไม่มีการเรียกตนไปสอบสวนแต่อย่างใด ตนจึงไม่เคยเข้ามอบตัวหรือให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งขั้นตอนการชี้ตัวของผู้เสียหายยังถูกญาติผู้ใหญ่ข่มขู่ให้ชี้ตัวพี่ชายด้วย โดยที่ขณะนี้เพื่อนอีก 4 คน ที่ร่วมก่อเหตุก็ยังไม่ถูกจับกุมแต่อย่างใด

นายจิรายุทธ์ เปิดเผยอย่างสำนึกผิดว่า รู้สึกสงสารพี่ชายตัวเองที่ต้องมาติดคุกแทน แม้ว่าตอนนี้พี่ชายต้องโทษจำคุก 5 ปี จาก 26 ปีแล้ว ตนจึงรู้สึกผิดและอยากช่วยพี่ชายที่เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ต้องมาหมดอนาคตเพราะการกระทำของตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook