น้องเอย โคม่าสมองบวม โอกาสเหมือนเดิมน้อย

น้องเอย โคม่าสมองบวม โอกาสเหมือนเดิมน้อย

น้องเอย โคม่าสมองบวม โอกาสเหมือนเดิมน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาการ "น้องเอย" ยังวิกฤติ สมองบวมลดลง แต่ยังไม่ได้สติ แพทย์ ระบุ โอกาสกลับมาเหมือนเดิมน้อยมาก แม่ เดินสายทำบุญ หวังช่วยลูกหาย-เคลียร์ โรงเรียนพรุ่งนี้

นางรัตนา นครโสภา มารดาของ "น้องเอย" ด.ญ.มนัสนันท์ ทองภู่ ที่ถูกครูลืมไว้บนรถตู้ เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงอาการล่าสุดของบุตรสาว ที่นอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู ร.พ.กรุงเทพ ว่า อาการยังคงทรุดเหมือนเดิม ตามที่แพทย์แถลง เมื่อวานนี้ ยังไม่รู้สึกตัว แต่อาการสมองบวมลดลงบ้าง โดยตนได้พูดคุยกับแพทย์เจ้าของไข้ ซึ่งระบุว่า โอกาสที่น้องเอยจะหาย หรือกลับมาเหมือนเดิมนั้น มีน้อยมาก ซึ่งก็ทำใจไว้บ้างแล้ว ขณะนี้ทำได้เพียงการไปทำบุญ โดยหวังเพียงว่า จะได้อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรของน้องเอย และให้ลูกหายโดยเร็ว ดีกว่าจะมานั่งเฝ้าลูกอย่างเดียวเช่นนี้

ส่วนทางคดีความนั้น พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (8 เม.ย.) เวลา 10.00 น. ได้นัดหมาย เจ้าของโรงเรียนอนุบาล ครูผู้ช่วย และคนขับรถตู้รับส่งนักเรียน มาแจ้งข้อกล่าวหา กรณีเหตุลืม "น้องเอย" ถูกขังอยู่ในรถตู้ จนขาดอากาศหายใจ บาดเจ็บสาหัสในขณะนี้ที่ สภ.บางปู โดยการนัดหมายนี้ เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว หากทั้ง 3 คน ไม่มาตามนัด ตำรวจจะออกหมายจับทันที โดยคาดว่า ทั้งมารดาของน้องเอยและนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะเดินทางมาพบคู่กรณีในวันดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook