ผอ.โรงเรียนน้องเอย เข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมช่วยค่ารักษา

ผอ.โรงเรียนน้องเอย เข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมช่วยค่ารักษา

ผอ.โรงเรียนน้องเอย เข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมช่วยค่ารักษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.โรงเรียนอนุบาลโผล่พบตำรวจ สภ.บางปู ตามนัด บอกเสียใจกับกรณี น้องเอย ที่ผ่านมาเครียดจัด พร้อมช่วยค่ารักษา อาการน้องเอยล่าสุดยังคงทรงตัว

(8 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลอนงค์เวท เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู แล้ว ยินดีจะช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายการรักษา น้องเอย ทุกอย่าง โดยชี้แจงว่า เหตุที่ยังไม่ได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ทันที เนื่องจากป่วยเป็นโรคเครียด ที่ผ่านมาก็กินไม่ได้นอนไม่หลับกับเหตุที่เกิดขึ้น และเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่เช่นเดียวกัน ส่วนครูพี่เลี้ยงที่ลืมน้องเอยไว้บนรถตู้ ได้ให้การไกล่เกลี่ยทั้งน้ำตา พร้อมกับไหว้ขอโทษแม่น้องเอยด้วย

ขณะที่ นางรัตนา นครโสภา แม่ของน้องเอย ก็เดินทางมาพบ ผอ.โรงเรียนอนุบาล ที่สถานีตำรวจเช่นเดียวกัน โดยบอกว่า ขณะที่ทำให้แค่ภาวนาให้ลูกสาวกลับมาหายดี ตอนนี้ก็ไปทำบุญและขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวรของลูกสาว และตั้งใจจะทานเจ 100 วัน เชื่อว่าจะมีปาฏิหาริย์ทำให้ลูกสาวหาย

ส่วนความคืบหน้า อาการของน้องเอย ขณะนี้ยังทรงตัว เกร็ดเลือดเพิ่มขึ้นบางแล้ว แต่ยังคงต้องเฝ้าดูอาการสมองบวมอย่างใกล้ชิด อาจจะจำเป็นต้องมีการผ่าตัดสมอง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเมื่อใด เนื่องจากทางครอบครัวขอเก็บไว้เป็นทางเลือกสุดท้าย

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี มองว่ากรณีดังกล่าวเป็นความไม่ตั้งใจ ทางโรงเรียนควรออกมายอมรับผิด เชื่อว่าสังคมน่าจะอภัยได้ อีกทั้งต้องปรับปรุงเรื่องครูที่ดูแลเด็กให้ดีและเป็นเยี่ยงอย่างให้ทุกโรงเรียนได้เห็นช่องว่างจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ส่วนปัญหากรณีนี้มองว่าเป็นเรื่องของรถรับส่งนักเรียน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการว่าจ้างเป็นงาน และต้องทำความเร็วเพื่อไปรับงานถัดไป ทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างที่เคยปรากฏให้เห็นในสังคม จึงอยากให้มีแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำซากอีก

ขอบคุณข่าวและภาพจาก แฟลชนิวส์ ทางช่อง 3 และ @NarisKinimarn

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผอ.โรงเรียนน้องเอย เข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมช่วยค่ารักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook