“ครี พัสวี” เปิดใจสาเหตุวิวาห์ล่ม จนอยากฆ่าตัวตาย

“ครี พัสวี” เปิดใจสาเหตุวิวาห์ล่ม จนอยากฆ่าตัวตาย

“ครี พัสวี” เปิดใจสาเหตุวิวาห์ล่ม จนอยากฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมทิ้งลาย คาสโนวี่ เพราะตั้งใจจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซ แต่สิ่งที่ฝันไม่ใช่สิ่งที่คิด เมื่ออยู่ๆสาว "ครี พัสวี" ก็ออกมาประกาศ เลิกราทั้งที่กำลังจะแต่งงานกัน เมื่อเจอสาวครีใน "งานประกาศผลการตัดสินการประกวดเรื่องเล่าและหนังสั้น" เธอจึงยอมเปิดใจถึงสาเหตุวิวาห์ล่มดังกล่าว รวมทั้งประเด็นที่สาวครีโพสข้อความผ่าน IG ของตัวเองว่า เพิ่งรู้ว่าความรู้สึกของคนที่อยากตายเป็นยังไง

รู้จักกันได้ยังไง
"เพื่อนแนะนำให้รู้จัก เขาเป็นรุ่นพี่ โดยก่อนที่จะเจอพี่เขา เรารู้สึกว่าอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน อยากแต่งงาน อยากมีลูก แล้วบังเอิญพี่เขามีความคิดเดียวกัน พี่เขาก็อายุ 45 ปีแล้ว เราดูเวลาดูความเหมาะสมหลายๆอย่าง เลยคิดว่าจะใช่"

ทำไมถึงไปด้วยกันไม่ได้
"คนเราจะรู้ว่าคนๆนึงจะใช่หรือไม่ต้องใช่เวลา แรกๆก็ใช่หมด พอถึงเวลานึงมันอาจจะไม่ใช่ เรามีแฟนแต่ทำไมใช้ชีวิตคนเดียว ดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียว ทำอะไรคนเดียว แต่เราก็ไม่ได้ไปเรียกร้องอะไรตรงนั้น แต่เราเหงา พอคนเรามันมีอะไรนิดนึงก็ทำให้เราเริ่มมองหาจุดบกพร่องของเขา ทำไมตอนแรกรับได้ตอนนี้รับไม่ได้"

ไม่มีเรื่องมือที่สาม
"ไม่มีแน่นอน เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย"

กับเรื่องอินสตาร์แกรมที่โพสว่าอยากตาย
"ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว มันเป็นเพราะเราฝืนเพราะคำๆเดียวคือ อยากแต่งงาน ส่วนในอินสตาร์แกรมที่บอกว่าอยากตาย คนอย่างครีถ้าตายไม่บอกค่ะ แต่ที่โพสหมายความว่าตัวครีเองเพิ่งรู้ว่าคนที่เขาอยากตายเขารู้สึกยังไง ก่อนหน้านี้ไม่เข้าใจว่าเขาคิดอะไรอยู่ มันเป็นคำถามกับตัวเองตลอดเวลาว่าก่อนที่คนจะคิดสั้นเขาคิดอะไรกันอยู่นะ ไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว แต่เข้าใจไม่ได้หมายความว่าจะทำ แค่รู้ว่ามันเสียใจ มันสิ้นหวัง มันคือทุกอย่าง แต่แค่รู้สึกไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตาย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ครี พัสวี” เปิดใจสาเหตุวิวาห์ล่ม จนอยากฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook