รู้จัก แอน กัญญารัตน์ อดีตภรรยา เจค ศตวรรษ

รู้จัก แอน กัญญารัตน์ อดีตภรรยา เจค ศตวรรษ

รู้จัก แอน กัญญารัตน์ อดีตภรรยา เจค ศตวรรษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ภีม ภาคิน ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยเปิดใจถึงประวัติตัวเองเรื่องพ่อที่ไม่เคยยอมรับว่าตัวเองเป็นลูก กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ทันที ตามมาด้วยหลาย ๆ คนอยากรู้จักว่า แอน กัญญารัตน์ คือใคร

แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ อดีตนางแบบเซ็กซี่ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ปัจจุบันอายุ 45 ปี ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีก่อนชื่อของ แอน กัญญารัตน์ เธอติดอันดับนางแบบเซ็กซี่ของวงการก็ว่าได้ ต่อจากนั้นไม่นานข่าวเริ่มหลุดออกมาว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับพระเอกช่อง 7 เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร เรียกว่าฮือฮามากในสมัยนั้น จนกระทั่งมีพยานรักด้วยกัน 2 คน คือ ภีม ภาคิน  และ ชชา ลูกสาวคนสุดท้อง เรื่องราวความรักของเธอไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ทุกคนคิด มีข่าวออกมาว่าเธอเริ่มระหองระแหงกับ เจค ศตวรรษ และมีข่าวออกมาว่าเธอโดนทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับพระเอกคนดัง   

ดูเหมือนว่าเรื่องราวน่าจะยุติได้หากว่าฝ่ายพระเอก เจค ศตวรรษ ยังมีความคาใจเรื่องลูกชายว่าใช่ลูกของตนเองหรือไม่ เป็นเหตุให้ฝ่ายหญิง แอน กัญญารัตน์ เลิกติดต่อในที่สุดและขอเป็นฝ่ายเลี้ยงดูลูกทั้งสองคนเพียงลำพังตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี 

ซึ่งในระหว่างออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ดำเนินรายการโดย วู้ดดี้  ได้ถามคำถามแบบตรงประเด็นว่าระหว่างที่คบกับอดีตสามีพระเอก เจค ศตวรรษ นั้นเคยมีแฟนหรือไม่ ซึ่ง แอน กัญญารัตน์ ตอบว่ามีแต่ได้เลิกรากันไปก่อนแล้ว พร้อมกับบอกว่าผู้หญิงทุกคนจะรู้ตัวเองดี 

และเมื่อ 3 ปีให้หลังชื่อของ แอน กัญญารัตน์ ตกเป็นข่าวอีกครั้งกับอาการป่วยด้วยโรควัณโรคกระดูก เป็นเหตุให้เธอเดินไม่ได้และต้องงดรับงานทั้งหมด และจุดนี้เองทำให้ประชาชนที่ติดตามข่าวบันเทิงได้รู้จักกับ ภีม ภาคิน ลูกชายสุดหล่อที่ขอทำหน้าที่แทนแม่ในการรับภาระเลี้ยงดูคนในครอบครัวกว่า 7 ชีวิต เรียกว่าเป็นเสาหลักของบ้านในตอนนี้ก็กว่าได้

แอน กัญญารัตน์ บอกว่าตอนนี้เธอไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งสิ้น แต่ถ้ายังแคลงใจกับประเด็นใช่ลูกหรือไม่ เธอพร้อมจะตรวจดีเอ็นเอเพื่อให้ความกระจ่าง

บทสรุปเรื่องนี้หลายคนมองว่าไม่จำเป็นแล้วที่จะต้องมานั่งหาคำตอบ เพราะลูกชาย ภีม ภาคิน ได้พูดกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โดยบอกว่าไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ และ ภีม ภาคิน กำลังจะทำให้เห็นจริง ๆ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook