มิสแม็กซิม “จอมแฉ” มีใครบ้างไปดูกัน??

มิสแม็กซิม “จอมแฉ” มีใครบ้างไปดูกัน??

มิสแม็กซิม “จอมแฉ” มีใครบ้างไปดูกัน??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแม็กซิมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องฉาวๆที่สาวแม็กซิมออกมา "แฉ" คนในวงการแบบหมดเปลือก ส่วนจะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

เริ่มที่นางแบบสาว เอมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมี่ มิสแม็กซิม ปี 2012 เปิดใจต่อสื่อมวลชนหลังให้สัมภาษณ์ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ที่ดำเนินรายการโดย อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ถึงกรณีการแจ้งความหลังถูกอดีตแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง บุกบ้าน ใช้เลือดเขียนว่า "I love you but you don't" และหลังจากนั้นฝ่ายชายได้ถูกตำรวจรวบตัวคาคอนโดฯ ในข้อหาลักลอบเข้าเมือง หลังถูกขึ้นบัญชีเป็นบุกคนต้องห้ามเข้ามาในราชอาณาจักรไทย เพราะมีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม

หมวย พิลาวรรณ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 แจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้าน หนุ่มฮาเวิร์ด หวัง เองก็ยอมรับผิดและได้เคลียร์กับอดีตแฟนไปเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวฉาวออกมาไม่จบสิ้น เมื่อ หมวย พิลาวรรณ ปล่อยโฮ! เพราะตั้งท้องกับ ฮาเวิร์ด หวัง หลังแอบกลับมาคบกันแบบลับๆ ได้ 2 อาทิตย์ แต่ตอนนี้ได้ทำแท้งไปแล้ว ซึ่งสาเหตุมาจาก แม่หนุ่มฮาเวิร์ด ไม่ชอบใจเพราะกลัวว่าลูกชายจะเสื่อมเสียชื่อเสียง สาวหมวย เปิดใจทั้งน้ำตาต่อว่าหลังจากตนบอกฮาเวิร์ดกำลังตั้งครรภ์ก็ถูกบอกเลิกและ บังคับให้ไปเอาลูกออก ซึ่งฝ่ายชายยินดีออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ทั้งที่ตนตั้งใจจะเก็บลูกเอาไว้ พอแท้งลูกตนเกิดความเครียดอย่างหนักถึงขั้นกินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตาย แต่โชคยังดีที่ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน

เซ็กซี่น้องใหม่ "เป๊กกี้ ชญานี" ดีกรีมิสแม็กซิมปี2010 ด้วยหน้าสะสวยบวกกับบุคลิกเซ็กซี่ชวนมองเลยเป็นที่หมายปองทั้งหนุ่มในและนอก วงการ ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเพิ่งอกหักจากพระเอกค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง สน ยุกต์ เพราะแฟนสาวตัวจริงของหนุ่มสนโทรวีนจนต้องถ่อยห่างความสัมพันธ์ โดยเจ้าตัวชี้แจงว่าไม่เชิงอกหักเผยรู้จักพระเอกหนุ่มจริงแต่ในระยะสั้นๆ ผ่านเพื่อน ยอมรับถ่อยห่างความสัมพันธ์เพราะมีผู้หญิงของพระเอกหนุ่มโทรหาและบีบีถาม จริง แจงไม่เข็ดผู้ชายในวงการบอกเจ้าชู้ก็น่ารักแต่ถ้าชอบเราก็ควรให้เกียรติกัน ยันไม่เศร้าต่างคนต่างไม่มีแฟนสามารถเลือกได้


คนนี้ก็เสน่ห์แรงจริง ๆ สำหรับมิสแม็กซิม 2009 "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธ์พิพัฒน์" ก่อนหน้านี้ฮอตจนมีข่าวว่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แอบปิ๊งจน "แอฟ-ทักษอร" เคืองมาแล้ว รวมไปถึงพ่อม่ายคาสโนว่า "ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวานิช" ก็ยังเคยทำคะแนน ล่าสุดเป็นคิวของ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่เคยออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่แหล่งข่าวรายงานเรื่องเอ็กคลูซีฟ หลังกองถ่ายภาพยนตร์ "ผู้หญิง 5 บาป 2" ว่า "หนุ่มวี" กำลังอยู่ในช่วง เช้าถึงเย็นถึง ใช้มือถือสื่อรักโทรจีบ "สาวเมเปิ้ล" จนสาวเจ้าเริ่มจะใจอ่อน เรียกว่าหวานกันวันละหลาย ๆ เวลาเลยทีเดียว งานนี้คนในกองแทบจะสำลักความหวานไปตาม ๆ กัน บอกแล้วว่าความลับไม่มีในโลก ว่าแต่ "หนุ่มวี" จะรู้มั๊ยเนี่ยว่าโป๊ะแตก รักที่ว่าลับเลยไม่ลับอีกต่อไป !!!

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Mix,MagazineDee,Maxim

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ มิสแม็กซิม “จอมแฉ” มีใครบ้างไปดูกัน??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook