ซัวเรซเศร้าแถลงสุดเสียใจต่อพฤติกรรมตัวเอง

ซัวเรซเศร้าแถลงสุดเสียใจต่อพฤติกรรมตัวเอง

ซัวเรซเศร้าแถลงสุดเสียใจต่อพฤติกรรมตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซัวเรซ ตีหน้าเศร้า รับเสียใจสุดซึ้งต่อพฤติกรรมสุดทรามที่ผ่านมา ยันสำนึกแล้วจริงๆ ต่อไปขอเป็นนักเตะที่ดีทั้งในและนอกสนามให้ได้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เพื่อแสดงความเสียใจอย่างเป็นทางการต่อพฤติกรรมสุดทราม ที่ไปกัดแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของ เชลซี ทีมคู่แข่งในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

ถ้อยแถลงของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย บนเว็บไซต์ทีม "หงส์แดง" มีใจความว่า "ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการกระทำต่อ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ผมหวังว่าทุกคนที่ผมล่วงเกินที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์จะอโหสิให้ผม และผมขออภัยต่อ บรานิสลาฟ เป็นการส่วนตัวอีกครั้งด้วย ผมรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในอังกฤษจะมีผลต่อความเป็นไปของผม แต่ตอนนี้ผมเพียงอยากเป็นนักเตะที่ดีทั้งในและนอกสนามเท่านั้น"

"ผมอยากบอกทุกคนว่า ผมตัดสินใจยอมรับโทษแบน 10 นัด ซึ่งต้องถือว่าดีกว่าที่ผ่านๆ มา เพราะการระทำของผมไม่ได้ทำให้ใครบาดเจ็บหนักเหมือนคนที่โดนโทษหนักขนาดนี้คนก่อนๆ ผมรู้ดีว่าการกระทำของผมเป็นเรื่องรับไม่ได้ ซึ่งผมไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าผมไม่สำนึกด้วยการอุทธรณ์ ผมต้องการเรียนรู้จากเรื่องที่ผ่านมาตลอด 2 ปีครึ่ง ผมเพียงต้องการทำให้ดีที่สุด และหวังจะได้กลับมาโดยเร็ว" หัวหอก "หงส์แดง" ร่ายยาว

สำหรับ ซัวเรซ โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ เอฟเอ ลงโทษแบนเป็นจำนวน 10 นัด ทำให้ 4 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมแน่นอน รวมถึงอีก 6 นัดในฤดูกาลหน้าด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนทำให้เจ้าตัวชวดเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้แน่นอนแล้วด้วย เนื่องจากต้องหยุดสถิติไว้ที่ 22 นัด และโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงไปเรียบร้อยแล้วด้วย

ซัวเรซขอโทษแฟนบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook