จ่ารับสภาพ!พาคิวพีอาร์ตั้งต้นซีซั่นหน้า

จ่ารับสภาพ!พาคิวพีอาร์ตั้งต้นซีซั่นหน้า

จ่ารับสภาพ!พาคิวพีอาร์ตั้งต้นซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จ่าแฮร์รี่" รับสภาพ "คิวพีอาร์" กอดคอ "เดอะ รอยัลส์" ตกชั้นเรียบร้อย หลังเจ๊าจืด เผยแผนการเรียกฟิตช่วงปรีซีซั่น ยอมรับสู้ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไม่ง่าย แต่จะรีบกลับมาแน่

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมตกชั้นแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสภาพ ต้องดำดิ่งลงสู่ลีกรองหลังจากกอดคอเสมอและร่วงลงไปพร้อมกับ เรดดิ้ง ในเกมที่เสมอกันไป 0-0 เมื่อคืน 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

 และยังกระตุ้นลูกทีมว่า ต้องพยายามเล่นให้เต็มที่เพื่อเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีแข้งหลายรายลงสนามแบบขาดพลังใจ ทั้งยังเชื่อด้วยว่า การต่อสู้ต่อจากนี้จะไม่มีคำว่าง่ายเลย

กุนซือหน้านิ่งกล่าวหลังจากเก็บ 1 คะแนนใน มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม ว่า "ปีหน้ามีเรื่องให้เราต้องทำอีกเยอะ และมันคงยากที่จะเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา เพราะใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็มีทีมดีๆ อยู่หลายทีม"

"สิ่งแรกคือ เราต้องสร้างทีมให้ฟิตในช่วงปรีซีซั่น เพราะแชมเปี้ยนชิพ เล่นเกมกันวัน เสาร์, พุธ, เสาร์, พุธ ถ้าไม่ฟิตสุดๆ คงอยู่รอดไม่ได้ มันจะท้าทายมาก มีทีมใหญ่หลายทีมที่เคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เราจะพยายามที่สุดที่จะเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา มันเป็นไปได้ แต่ก็ไม่ง่ายเลย"

ทั้งนี้ "จ่าแฮร์รี่" ยังยอมรับถึงข้อบกพร่องของทีมที่ทำให้ไม่สามารถยิงประตูใส่คู่แข่งได้ว่า "ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่การจบสกอร์ของเราแย่มาก เรามีโอกาสที่จะยิงประตู แต่เราก็ไม่ได้ทำ แต่อย่างน้อยเราก็ยังได้เห็นอะไรเชิงบวกจากเกมนี้อยู่บ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook