หมอดูทัก!“ตุ๊กกี้” ประกาศยกเลิกงานแต่ง

หมอดูทัก!“ตุ๊กกี้” ประกาศยกเลิกงานแต่ง

หมอดูทัก!“ตุ๊กกี้” ประกาศยกเลิกงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งประกาศแต่งงานได้ไม่กี่วัน ตลกสาว "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ก็ออกมายกเลิกงานแต่งกับแฟนหนุ่ม "บูบู้" ซะแล้ว โดยให้เหตุผลว่าหมอดูทักในงานมอบรางวัล 100 Most SPICY Idols 2013" ที่โรงแรมปทุมวันว่า...

พอบอกว่าจะแต่งงานฟีดแบคเป็นยังไงบ้าง
"ถ้าพูดเรื่องนึงไปอย่างโกรธกันนะ พอพี่ตุ๊กกี้ให้ข่าวว่าจะแต่งงาน กลับไปบ้านไปรดน้ำคุณพ่อ พ่อไปดูฤกษ์บอกว่าถ้าแต่งปุ๊ปจะลงมาอีก 2 ขั้น ทั้งเรื่องการงานและเรื่องความรัก เหมือนเขาจะรักเราน้อยลง เหมือนดวงพี่ตุ๊กกี้สร้างมาให้เป็นคู่เพื่อนกัน พ่อเลยบอกว่าต้องเลือกเอาเพราะความรักจะน้อยลง ถามว่าอยากท้าพิสูจน์มั๊ยอยากท้า อยากแต่ง เรื่องความรักหนูไม่มีปัญหา เรื่องงานกระแสจะลง แต่หมอดูที่ทักท่านนี้เป็นคนที่พลิกชีวิตทำให้เป็นตุ๊กกี้ทุกวันนี้ ถามว่าเชื่อมั๊ย ถ้าไม่เชื่อก็คงไม่ดัง"

ยกเลิกงานแต่งงานไปก่อน
"หยุดไว้ก่อน เลิกพูดเรื่องนี้ไปก่อน ใจเสียมากเลยค่ะ เช้ามาที่ตุ๊กกี้ให้สัมภาษณ์ ด้วยความดีใจเราพูดทุกอย่างออกไปหมดเลย จะจัดงานยังไง วันไหน พอกลับบ้านไปก็เล่าให้พ่อฟังอย่างนั้นอย่างนี้ พ่อก็ยิ้มแล้วบอกว่าเดี๋ยวพ่อไปดูดวงให้ พอเช้ามาอัดรายการตลกหกฉากอยู่พ่อก็โทรมาบอกว่าหมอดูบอกว่าไม่ดีนะลูก"

แสดงว่าต้นปีหน้าปลายปีหน้ายังไม่แต่ง
"ต้นปีหน้าปลายปีหน้าไม่แต่งแน่นอน ถามว่าอยากแต่งมั๊ยมันยังอยู่ในสมองอยู่ว่าต้องแต่งแน่นอน แต่จะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว"

มีวิธีแก้เคร็ดอะไรมั๊ย
"ชีวิตนี้ตุ๊กกี้ผูกพันธ์กับเรื่องดวงมา 80 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ชีวิตหนูจะทำอะไรหนูปรึกษาหมอดูตลอด เวลาปรึกษาแล้วมันจะได้ดีทุกครั้งไป แล้วเรื่องนี้เขาทักมาขออนุญาติทำตามบ้าง ถ้าฝืนชะตาโดยที่มันพอเหมาะพอควรแล้วก็จะแต่งแต่ตอนนี้ยกเลิกแล้วก็เลิกพูดด้วย เลื่อนไปก่อน บูบู้ไม่เคยพูดอะไรเลย มีแต่ตุ๊กกี้พูดอยู่คนเดียว เขาเป็นคนไม่พูดอยู่แล้ว"

แล้วยังจะรับลูกมาเลี้ยงหรือเปล่า
"รับค่ะ ถ้าเกิดว่าตุ๊กกี้ไม่ได้แต่งงานจริงๆยังมีความคิดเหมือนเดิมว่าจะรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง เพราะหนูสัญญากับตัวเองไว้แล้วว่าหนูจะไม่มีลูก"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หมอดูทัก!“ตุ๊กกี้” ประกาศยกเลิกงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook