สาวดิ่งชั่น 11 ตึกศูนย์หนังสือจุฬาฯ ดับเป็นปริศนา?

สาวดิ่งชั่น 11 ตึกศูนย์หนังสือจุฬาฯ ดับเป็นปริศนา?

สาวดิ่งชั่น 11 ตึกศูนย์หนังสือจุฬาฯ ดับเป็นปริศนา?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สาวกระโดดชั้น 11 อาคารจอดรถศูนย์หนังสือจุฬาฯ ดับเป็นปริศนา พบรถจอดอยู่บนอาคาร ญาติบอกก่อนหน้านี้เห็นเครียดบ่อย ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุ

(11 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากอาคารภายในศูนย์หนังสือจุฬา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 20 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารเป็นสวนหย่อมขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ในสภาพคอหัก แขนหักผิดรูป เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบหาหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เจ้าหน้าที่พบเพียงกุญแจรถยนต์ในกระเป๋ากางเกง จึงได้นำไปตรวจสอบหารถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะจอดอยู่บนอาคารจอดรถภายในอาคารดังกล่าว จนกระทั่งพบว่าเป็นรถเก๋งเชฟโรเล็ต ซาฟีรา สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษจ-8623 กรุงเทพมหานคร จอดไว้อยู่ที่ชั้น 11 ภายในรถพบซองบุหรี่และยารักษาโรคประจำตัว ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.ศรัญญา เพิ่มความเจริญ อายุ 29 ปี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิต เบื้องต้นพบเบาะแสว่า ผู้เสียชีวิตเข้ามาจอดรถที่อาคารจอดรถดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) อีกทั้งยังพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของพ่อผู้เสียชีวิต ปัจจุบันผู้เสียชีวิตอาศัยและดูแลอยู่กับครอบครัว ซึ่งจะจากการสอบสวนคนในครอบครัวทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งเพิ่งไปทำวีซ่าเพื่อไปหาแฟนที่ต่างประเทศแต่ไม่ผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook