ภาพหลุด “ฮั่น เดอะสตาร์” ควงสาวกินข้าวที่แท้แค่ ???

ภาพหลุด “ฮั่น เดอะสตาร์” ควงสาวกินข้าวที่แท้แค่ ???

ภาพหลุด “ฮั่น เดอะสตาร์” ควงสาวกินข้าวที่แท้แค่ ???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบงานเข้าซะแล้ว สำหรับ "ฮั่น เดอะสตาร์" เพราะมีมือดีแอบถ่ายภาพขณะหนุ่มฮั่นกำลังทานอาหารอยู่กับสาวสวยนางหนึ่ง ที่ร้านอาหารแถวมอเตอร์เวย์ งานนี้หนุ่มฮั่นรีบออกมาแก้ข่าวผ่านงาน "ไมโล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ 2013"ที่ห้างทอมินัล 21 ว่าสาวคนที่อยู่ในรูปดังกล่าวเป็นเพียงคนที่ดูแลหนุ่มฮั่นเท่านั้น งานนี้แฟนคลับสบายใจได้

มีภาพหลุดว่าฮั่นพาสาวไปกินข้าว
"อันนี้เป็นพี่ AR ครับ ชื่อพี่น้ำ ตอนนี้ไปกินข้าวที่มอเตอร์เวย์ ถ้าจำไม่ผิดนะ เป็นระหว่างทางพักรถ แล้วลงไปทานข้าว ไม่มีอะไร"

มีข่าวว่าไปโรงแรมและนอนห้องเดียวกันด้วย
"อันนี้ไม่น่าจริงครับ เพราะเวลาไปต่างจังหวัด เขาก็จะมีห้องพักให้ผมห้องนึงเลย เวลาผมไปโชว์ก็จะมีแดนซ์เซอร์ไปด้วยก็อีกห้องนึง พี่ที่ดูแลก็อีกห้องนึง"

งงหรือเปล่าว่ามีภาพหลุดมาได้ไง
"ตอนเห็นก็งงนะว่าใครถ่าย เพราะตอนอยู่ในร้านเราก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ก็พูดให้รู้ว่าพี่เขาเป็นพี่ที่ดูแลผมชื่อพี่น้ำ ไม่มีอะไรแน่นอน"

ไปทำอะไรต่างจังหวัด
"ตอนนั้นน่าจะไปงานที่พัทยา ฝั่งๆโน้นมันต้องผ่านมอเตอร์เวย์เลยพักกินข้าวกันก่อน พี่ AR ทุกคนหรือพี่ PR ผมก็สนิททุกคนนะ คุยกันปกติ แต่ไม่มีอะไรเกินกว่าคนร่วมงานแน่ๆ พี่คนนี้เขาดูแลผมกับแกงส้มสองคน ไปไหนมาไหนก็จะเห็นพี่อยู่ตลอด แฟนคลับก็จะรู้ว่าพี่คนนี้คือพี่น้ำ เพราะไปกับเราอยู่ตลอด"

ซีเรียสกับข่าวนี้หรือเปล่า
"ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น แค่อันไหนเป็นเรื่องจริงเราก็พูดได้เลย ไม่ได้รู้สึกว่าต้องมานั่งแก้ตัว แต่อันไหนที่ไม่จริงทุกคนก็ต้องรู้และจับได้อยู่แล้วว่าอันไหนโกหกอันไหนเรื่องจริง"

สงสัยหนุ่มฮั่นคงต้องมีแฟนเป็นตัวเป็นตนคนจะได้เลิกจับคู่ให้ซะที!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ภาพหลุด “ฮั่น เดอะสตาร์” ควงสาวกินข้าวที่แท้แค่ ???

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook