ธัญญ่าเมินพิ้งกี้ควงแฟนเปิดตัวปัดแขวะ

ธัญญ่าเมินพิ้งกี้ควงแฟนเปิดตัวปัดแขวะ

ธัญญ่าเมินพิ้งกี้ควงแฟนเปิดตัวปัดแขวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว'ธัญญ่า' ปลื้มคว้าสมทบหญิงนาฏราชครั้งที่ 4 อุบตอบ 'พิ้งกี้' ควงแฟนเปิดตัว เปรยเจอกันทักได้ปกติ ปัดแขวะอีกฝ่ายบนเวที

ออกอาการปลื้มสำหรับสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ล่าสุดเจ้าตัวได้รับรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 สาขานักแสดงสบทบหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่องแรงเงา ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงรางวัลนี้ให้ฟังว่า

"ได้รับสมทบหญิงค่ะ ตื่นเต้นและดีใจมากสำหรับบทนี้ น่าจะได้สัก 4-5 รางวัลแล้วค่ะ จำไม่ได้ เรื่องนี้ประสบความสำเร็จมาก ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ทีมงาน ดาราทุกคน ผู้จัด และเป็นอะไรที่ได้รับการตอบรับที่ดี ส่วนบนเวทีเราก็ขอบคุณทุกคนทั้งทางช่อง 3 คุณประวิทย์ และพี่หน่อง พี่สมรักษ์ ทีมงานทุกคน และสุดท้ายก็คงเป็นพี่เป๊ก เพราะว่าเราก็คงจะไม่อินและไม่เข้าใจคำว่าเมียหลวง มันเลยต้องขอบคุณเค้าในทุกๆ เวที คือจริงๆ ในเรื่องด้วยความที่บทมันแรงมากและมันดันมาตรงกับในชีวิตจริงที่มันเกิดปัญหา ชีวิตจริงตอนนี้พี่เป๊กก็เป็น ผอ. ตัวจริง

ส่วนที่น้องเค้าพาแฟนมาเปิดตัววันนี้เนี่ย จริงๆ สำหรับเรื่องนี้ธัญญ่าเลิกคิดมานานแล้วค่ะ เราถือว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว เราก็ดำเนินชีวิตของเราต่อไป เราไม่อยากจะคิดถึงอะไรเก่าๆ ที่มันแย่ๆ ส่วนในเรื่องที่ทุกคนจับตามองธัญญ่ากับน้อง ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องจับตามองอยู่แล้ว เพราะว่ามันก็มีเรื่องกันมา แต่ก็อยากจะให้ทุกคนมองว่ามันเป็นอดีต ชีวิตคนเราต้องก้าวต่อไป ตอนนี้ครอบครัวเราก็ดีค่ะ ไม่มีทะเลาะอะไร ทุกอย่างปกติ วันนี้กับน้องก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอค่ะ ถ้าถามว่าเจอกันจะทักทายกันมั้ย อันนี้ก็ยังไม่ทราบ เพราะเรายังไม่เจอ ต้องรอดูกันต่อไป ธัญญ่าไม่ซีเรียสเลยนะคะ วันนี้ลุ้นกับรางวัลมากกว่าเรื่องอื่นเลยค่ะ จริงๆ เรื่องรางวัลเป็นเรื่องน่าภูมิใจ อย่าเอาไปเปรียบเทียบอะไรเลยค่ะ ถามว่าถ้าน้องเค้าไหว้เราก็ยินดีรับไหว้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook