คลีนิคชุมชน

คลีนิคชุมชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
0 สวัสดีปีใหม่ขอให้ครอบครัวไทย อบอุ่น มีความสุข สมานสามัคคี กันถ้วนหน้า หมอตุ่ม รายงานตัววันแรก หลังหลบความชุลมุนวุ่นวายในเมืองหลวง ไปนั่งโต้ลมหนาวที่ เขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติ ที่น่าภาคภูมิใจยิ่งบนผืนแผ่นดินไทย

// //

0เฝ้ามองการทำงานของพี่น้อย วิทยาแก้วภราดัย เจ้ากระทรวงสาธารณสุขด้วยใจจดจ่อเห็นการทำงานแล้วบอกได้คำเดียวว่าไม่เพียงแต่มีความตั้งใจทำงานยังเป็นคนที่ รู้ลึกรู้จริงแถมขยัน เข้าถึงชุมชนระดับรากหญ้าเชื่อว่าอนาคตสุขภาพกายสุขภาพใจของคนไทย63ล้านคนคงดีขึ้นแน่นอน!

0ยุคโลกออนไลน์ ดาบสองคม ที่แฝงอยู่ในมุมมืดพร้อมจะขย้ำ!ทำร้าย! ครอบครัวไทย ให้พังพินาศได้ทุกเวลาจะแปลกอะไรหากช่วงวันหยุดปีใหม่ถือเป็นวันดีช่วงนาทีทองของ ครอบครัว ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา พ่อแม่ลูก ยิ่งกรณีของ นพ.ปราชญ์ควงคู่คุณจุรีภกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ภรรยาและลูกสาว ไปดูงานถึงยุโรปด้วยแล้วเป็นภาพที่สวยงามมากๆมันสะท้อนความเป็น ปึกแผ่น ของ ครอบครัวไทย ที่น่าชื่นชมยินดีมากกว่าที่จะมาติฉินนินทา!0ชื่นชมครอบครัว บุณยวงศ์วิโรจน์ ที่แม้แต่วันหยุดยังทำงานนัยว่า นพ.ปราชญ์ เป็นหัวหน้าคณะไปดูงานเรื่อง กองทุนชดเชยผู้เสียหายทางการแพทย์ ที่ประเทศสวีเดนและนอร์เวย์ซึ่งเป็นประเทศที่มีระบบดูแลปัญหาการฟ้องร้องแพทย์ที่ดีที่สุดในโลกแถมยังพ่วงดูงานเรื่อง เบาหวาน ที่เดนมาร์กโดยเฉพาะประเทศเดนมาร์กนั้น พระราชินีของประเทศเดนมาร์ก ได้พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์และยารักษาโรคเบาหวานมาช่วยเหลือผู้ป่วยในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้!

0ศูนย์มะเร็งและพันธุกรรมบำบัดรพ.ปิยะเวท ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาเรื่อง รักษามะเร็งที่ต้นเหตุ ฟรีภายในงานพบกับโปรแกรสี่ยงโรคมะเร็งในราคาประหยัดสามารถรับสิทธิ์นี้ได้เฉพาะผู้เข้าร่วมงานเท่านั้นในวันที่10ม.ค.เวลา08.00-12.00น.ณห้องรสสุคนธ์ชั้น16โรงพยาบาลปิยะเวทสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2625-6555

หมอตุ่ม

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook