เจ้าชายวิลเลียมฟันธงบาเยิร์นซิวชปล.

เจ้าชายวิลเลียมฟันธงบาเยิร์นซิวชปล.

เจ้าชายวิลเลียมฟันธงบาเยิร์นซิวชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ทรงทำนาย บาเยิร์น มิวนิค จะผงาดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ โดยเกมดังกล่าวจะมีขึ้นที่ สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์นี้

เจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ ประเทศอังกฤษ ทรงทำนาย บาเยิร์น มิวนิค จะคว่ำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะเปิดศึกที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งทรงดำรงตำแหน่ง องค์ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ทรงกล่าวถึงผลการแข่งขันชิงโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ลีก

ในการประชุมของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "เงินของข้าพเจ้าวางเดิมพันที่ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับผลการแข่งขัน 2-0  การได้เป็นเจ้าภาพจัดแมตช์สำคัญในช่วงที่ฉลองครบ 150 ปีสมาคมฟุตบอลของเรา เป็นเรื่องที่พิเศษจริงๆ"

นอกจากนี้ พระโอรสองค์โตของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ กับเจ้าหญิงไดอาน่า ทรงตรัสว่า กีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลมีประโยชน์สำหรับเด็กรุ่นใหม่ในอนาคต ฟุตบอลเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กชายและเด็กหญิง ร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์, ระเบียบวินัยในทีม, แรงบันดาลใจ และความยุติธรรม การแข่งขันในแมตช์วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เป็นเกมที่สำคัญมากๆ เพราะแรงบันดาลใจของพวกเขาจะผ่านออกมาจากความยอดเยี่ยมของพวกเขา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook