“ลีน่า จัง” ฟังไว้ “ชมพู่” ไม่โกรธโดนด่าฝรั่งปลาร้า!!

“ลีน่า จัง” ฟังไว้ “ชมพู่” ไม่โกรธโดนด่าฝรั่งปลาร้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลหนังเมืองคานส์ โดยมี "ชมพู่ อารยา" ร่วมเดินพรหมแดง ทันทีที่กลับมา สาวชมก็ดิ่งตรงมาร่วมงาน "ลอรีอัล ปารีส เนรมิตพรหมแดง พร้อมเมคอัพ คอลเลคชั่น จากงานคานส์" ให้คนไทยได้ชื่นชม พร้อมกับอัพเดทข่าว (คาว) ทั้งแง่บวกและลบ รวมถึงประเด็นร้อนกับทนายสาว ลีน่า จัง ที่ออกมาด่าว่าสาวชมเป็นฝรั่งปลาร้าไม่ยอมยกมือไหว้

กลับจากเมืองคานส์มาเป็นยังไงบ้าง
"อิ่มค่ะ คงเป็นอะไรที่ไม่ลืม หลายๆอย่างที่ไปเจอมันเหนือความคาดหมาย มันเป็นประสบการณ์สุดๆ"

กระแสตอบรับที่โน้นเป็นยังไงบ้าง
"ที่โน้นโอเคมาก แล้ววันสุดท้ายที่ร่ำลาทีมงานก่อนออกมาคือมีแต่คนพูดว่านี่คือไทยแลนด์หรือ เขาไม่คาดคิด"

มีฉายาที่โน้นด้วย
"ก็มีเป็นคีโอพัฒตราด้วย เป็นปริ้นเซสบ้าง มีจิงเกอร์เบลด้วย ก็โอเค ในฐานะที่ชมเคยเสพสื่อ เวปไซด์ดังๆพวกนี้ ชมดูก่อนนอนทุกคืน แล้ววันนึงเราเห็นตัวเองอยู่ในนั้นมันขนลุก แล้วก็มีคนไทยช่วยกันโหวตให้เป็นคนที่สวยที่สุด 8 คนในงาน"

ลุกค์เทียบดาราฮอลลีวูดได้เลย
"ก็ชมว่าคนไทยด้วยกันคงแอบเชียร์นิดนึง ว่าเราสวยๆเราสวยที่สุด แต่ทุกคนก็สวยมากจริงๆบางคนพอเราไปสัมผัสก็ไม่แปลก เพราะแต่ละคนเก่งมากๆ มืออาชีพมาก สายตาเขาที่มองมาในกล้องมันแน่นอนจริง"

ลีน่า จังออกมาต่อว่าว่าเป็นฝรั่งปลาร้า ลืมความเป็นไทยไม่ยอมยกมือไหว้
"ก็ปลาร้าจริงๆนะ ชมก็กินปลาร้า มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่คิดมาก ชมก็เป็นแฟนคลับเขานะ ชมก็ดูงานเขาในยูทูป ไม่ซีเรียส ไม่ได้คิดมาก ก็บอกแล้วว่ากินปลาร้าจริงๆ ประเด็นคือเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้คิดกันตั้งแต่แรกนะ เป็นสิ่งที่เราพูดกันก่อนที่เราจะเดินทาง ไม่ใช่ว่าเราลืม สิ่งที่เกิดขึ้นบนพรหมแดง ไม่ใช่เราขาด หรือชมไม่ได้นึกถึง หรือชมลืมไปแล้วว่าชมเป็นชนชาติอะไร แต่อยากให้ทำความเข้าใจความแตกต่างไปของเรา มันคือสิ่งที่เราตัดสินใจแล้ว ไม่ใช่เราลืมหรือเราไม่อยากทำ แต่เป็นโมเม้นตอนนั้น คือเราทำหน้าที่อีกอย่างนึง เตรียมใจกับประเด็นนี้ที่จะเกิดขึ้น ก็คิดว่าคงมีมุมนี้ออกมาอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นอีกหน้าที่นึง"

กลัวเขาเกาะเราดังหรือเปล่า
"ไม่หรอก เขาดังอยู่แล้ว"

เอาชมไปเปรียบกับญาญ่าญิ๋ง
"อย่างที่บอกถ้าไม่อยู่ตรงนั้นมันไม่เข้าใจหรอก เอาเป็นว่าชมคงไม่กล้าไปอ้อนวอนให้คนมาคิดเห็นตรงกัน เพราะมันเป็นความคิดเห็นที่แตกต่างสำหรับคนที่เข้าใจก็ขอบคุณมากๆค่ะ"

กับลีน่า จังโกรธหรือเปล่า
"ไม่โกรธหรอก ชมยังดูคลิปเขาอยู่เลย ไม่ได้ซีเรียส"

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “ลีน่า จัง” ฟังไว้ “ชมพู่” ไม่โกรธโดนด่าฝรั่งปลาร้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook