พีต้ายังเดินหน้ารณรงค์ต้านโรงฆ่าไก่ ธุรกิจเคเอฟซี

พีต้ายังเดินหน้ารณรงค์ต้านโรงฆ่าไก่ ธุรกิจเคเอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตุ๊กตายางเครื่องเล่นเซ็กซ์ไม่ยอมนอนนิ่งรับการทารุณกรรมของเคเอฟซี พีต้าประกาศว่าการทารุณไก่ของเครือข่ายร้านอาหารจานด่วนต้องถูกสาบแช่ง เป็นข้อความที่ มูลนิธิเพื่อการปฏิบัติต่อสัตว์อย่างมีจริย ธรรม (PETAหรือพีต้า)สาขาเอเชีย-แปซิฟิค นำขึ้นมารณรงค์ต่อต้านธุรกิจของเคเอฟซี โดยนำ ตุ๊กตายางเป่าลม3 ตัวที่ถือป้ายที่มีข้อความว่า"หยุดทำกับไก่เหมือนตุ๊กตาไร้ชีวิตอย่าอุดหนุนเคเอฟซีจะเป็นตัวชูโรง ในย่านพัฒน์พงศ์พวกเขาหวังว่าจะทำให้ลูกค้า เคเอฟซีไม่เข้าร้านจนกว่าร้านอาหารจานด่วนนี้จะปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ของไก่ในฟาร์ม แบบโรงงานแรงฆ่าสัตว์ของผู้เลี้ยงไก่ส่งให้เคเอฟซี

พีต้าระบุว่า ไก่มากกว่า1พันล้านตัวที่ถูกเลี้ยงและฆ่าในแต่ละปีเพื่อทำเป็นอาหารในร้านเคเอฟซีต้องทนทุกข์ทรมานทุกนาทีของชีวิตที่แสนสั้นและมืดมนพวกมันถูกป้อนยาและถูกขุนให้ตัวโตมากเสียจนพิการเพราะรับน้ำหนักมหาศาลของร่างกายส่วนบนไม่ไหวหลายตัวถูกเฉือนคอหอยในขณะที่ยังรู้ สึกตัวอยู่หรือถูกลวกน้ำร้อนจนตายในถังสำหรับถอนขนเคเอฟซีเพิกเฉยต่อคำแนะนำของสมา ชิกในคณะที่ปรึกษาของบริษัทเองที่ให้มีการปรับปรุงสวัสดิภาพสัตว์จนทำให้ที่ปรึกษา5คนลา ออกเพราะคับข้องใจ

"ตุ๊กต็กซ์เป่าลมของเราเป็นเครื่องสื่อความหมายที่เหมาะสมที่สุดเพราะเคเอฟซีปฏิบัติต่อไก่ เหมือนสิ่งของที่ไม่มีชีวิตจิตใจ แอชลีฟรูโนจากพีต้าเอเชียแปซิฟิคกล่าว "ผู้บริโภคจะมอง เห็น สัญญาณอันตรายถ้าพวกเขาได้เห็นว่าไก่ถูกทารุณอย่างไรในฟาร์มแบบโรงงานและโรงฆ่าสัตว์ที่ขายส่งไก่ให้เคเอฟซี

โดยสามารถรับชมวิดีโอที่ชัดแจ๋วซึ่งแสดงให้เห็นภาพไก่ที่ถูกเลี้ยงและฆ่าสำหรับส่งให้เคเอฟซี ที่เว็บไซต์ PETAAsiaPacific.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook