เมย์ เฟื่อง เร่ง นางมาร การันตีไม่มีเลื่อน

เมย์ เฟื่อง เร่ง นางมาร การันตีไม่มีเลื่อน

เมย์ เฟื่อง เร่ง นางมาร การันตีไม่มีเลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดสาว 'เมย์ เฟื่องอารมย์' เร่ง 'นางมาร' ขาขวิด การันตีไม่มีเลื่อน มิ.ย. คอละครรอชม!!!

มีเหตุจำเป็นต้องเลื่อนออกอากาศไปครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้ผู้จัดสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์"  ไม่ยอมให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เร่งถ่ายกันชนิดขาขวิดเป็นเลขแปด พร้อมการันตีเสียงหนักแน่นว่า หากใครที่รอชมละคร "นางมาร" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อยู่ มิถุนายนนี้ ได้ชมอย่างแน่นอน

เมย์ เผย "ตอนนี้เราก็ยังคงถ่ายทำกันอยู่ ได้กว่า 70% แล้วค่ะ เรื่องนี้ถ่ายทำกันนานมาก แต่นักแสดงและทีมงานทุกคนเข้าใจ เพราะมันเป็นพีเรียด และพาร์ทพีเรียดก็เกือบครึ่งเรื่องแล้ว ก็เลยใช้เวลาถ่ายทำนาน อีกอย่างเรื่อง นางมาร เจออุปสรรคเยอะมาก (หัวเราะ) อย่างที่ได้เห็นในข่าว มันก็เลยต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่ตอนนี้ถ่ายเป็นพาร์ทปัจจุบันแล้วค่ะ ช่วงนี้ก็เร่งสปีดกันเต็มที่ มันถ่ายทำง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก ดีเทลต่างๆ ก็ลดน้อยลงกว่าตอนถ่ายอดีต

ส่วนแฟนๆ ช่อง 8 ก็ถามกันเข้ามามาก อย่างเมย์ไปงานต่างจังหวัด ก็จะมีแฟนๆ มาถามตลอดว่า เมื่อไหร่จะได้ดู ชอบเมย์ทำละคร แรงดี (หัวเราะ) ก็ขอบคุณแฟนๆ ด้วย ที่ชื่นชอบผลงานของเรา เราก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ดีที่ช่อง 8 เปิดกว้าง ทำอะไรก็ทำได้เต็มที่ รับรองค่ะ มิถุนายนนี้ ได้ชมกันแน่นอน ต่อจากละครข้าวนอกนาค่ะ ซึ่งครั้งนี้เมย์ขอการันตีกับแฟนๆ ช่อง 8 ว่า จะไม่มีรอเก้อ ไม่มีเลื่อนแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) เพราะเร่งตัดกันเต็มที่ ข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว ก็ขอฝากแฟนๆ ให้เตรียมชมผลงานเมย์อีกเรื่องด้วยนะคะ อีกอึดใจเดียวค่ะ (ยิ้ม)"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook