สุนัขจิ้งจอกจับมืออาร์มี่เป็นพันธมิตรสโมสร

สุนัขจิ้งจอกจับมืออาร์มี่เป็นพันธมิตรสโมสร

สุนัขจิ้งจอกจับมืออาร์มี่เป็นพันธมิตรสโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งลีกผู้ดี จับมือเป็นพันธมิตรกับ 'สุภาพบุรุษกงจักร' อาร์มี่ ยูไนเต็ด แห่งไทยพรีเมียร์ลีก

เมื่อเวลาวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ห้อง 221 กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ประธานสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นประธานในการลงบันทึกข้อตกลงกับ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ในข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 สโมสร

โดยข้อตกลงดังกล่าว สโมสรดังจากประเทศอังกฤษ จะช่วยเหลือทีมอาร์มี่ ในการยกระดับฝีเท้า อาทิ การแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา, โภชนาการ, การวิเคราะห์ข้อมูลผู้เล่น, คู่แข่งขัน, การทดสอบด้านกายภาพ และจิตใจ รวมทั้งการส่งผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในทุกด้าน พร้อมทั้ง ยังเปิดโอกาสในการนำบุคลากรของสโมสรอาร์มี่ เข้าอบรม และเก็บตัวที่สโมสร เลสเตอร์ อีกด้วย

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ขอขอบคุณสโมสร เลสเตอร์ ที่มาร่วมเป็นพันธมิตรกับ อาร์มี ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะช่วยให้ทีมพัฒนาสู่ความเป็นมืออาชีพ และก้าวเป็นทีมระดับแนวหน้าของประเทศไทยได้ในอนาคต"

ขณะที่ นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา หนึ่งในผู้บริหารสโมสร "สุนัขจิ้งจอก" นำตัว 3 นักเตะเยาวชนของสโมสรมาร่วมเปิดโต๊ะเจรจากับ สโมสรอาร์มี่ อาทิ อาลี ซีเซย์ กองหลัง, จอร์จ ทาฟท์ กองหลัง และ ทอม ฮอปเปอร์ กองหน้า ซึ่งทั้ง 3 ราย ถือเป็นนักเตะชั้นดีระดับเยาวชนของสโมสรชุดอายุไม่เกิน 21 ที่คว้าแชมป์ลีกเยาวชนในแดนผู้ดี ซึ่งบิ๊กบอสเลสเตอร์ ยืนยันว่า ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้เล่น ว่าต้องการร่วมทีมอาร์มี่ หรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook