กอล์ฟ เบญจพล พับ แพลนวิวาห์เหตุหมอดูทักแต่งแล้วเลิก

กอล์ฟ เบญจพล พับ แพลนวิวาห์เหตุหมอดูทักแต่งแล้วเลิก

กอล์ฟ เบญจพล พับ แพลนวิวาห์เหตุหมอดูทักแต่งแล้วเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงอารมณ์ดี 'กอล์ฟ เบญจพล' โวงานรุม เผย พับแพลนวิวาห์แฟนนอกวงการ เหตุหมอดูทักแต่งแล้วเลิก เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจ

หายหน้าหายตาไปลุยธุรกิจอยู่พักใหญ่ สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี "กอล์ฟ เบญจพล" ล่าสุดพอถามไถ่ถึงเรื่องข่าวดีกับแฟนสาวนอกวงการ เจ้าตัวก็เปิดใจว่าคงต้องพับแพลนวิวาห์ไปก่อน เหตุหมอดูทักว่าดวงแต่งแล้วต้องเลิก

"แพลนแต่งงานคงต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาตินะ เพราะอย่างที่บอกว่าไปว่าพอหมอดูทักว่าแต่งแล้วจะเลิก ก็บอกตรงๆ ว่าไม่กล้า ก็กลัวเลิก ถามว่าอยากแต่งไหม ก็อยากแต่ง ทุกวันนี้ก็คุยกับแฟนว่าจะเอายังไงดี เพราะว่าเราก็ไม่อยากเลิกอ่ะ ก็คิดเยอะเหมือนกัน ทางเขาเองก็อยากแต่งเป็นธรรมดา เขาอาจจะบอกว่าไม่น้อยใจ แต่เราก็รู้ว่าลึกๆ อาจจะต้องมีบ้าง บอกตรงๆ ว่าเราก็อยากแต่งงาน  วิธีแก้เคล็ดก็เคยพยายามลองศึกษาแล้ว ถามไปทางพี่ติ๊ก กลิ่นสี เขาก็เคยแก้มาแล้วนะ ด้วยการจัดงานแบบเกมโชว์ แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ก็เลยไม่กล้าเสี่ยง หมอดูเขาก็บอกว่าแต่งไม่ได้ แต่งแล้วต้องเลิก ทางผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรก็เข้าใจกันดีทั้งสองฝ่ายครับ ซ้ำว่าไม่กล้าและยังกลัว แต่ถามว่าจะไม่แต่งไหม ก็ไม่รู้หรอก วันดีคืนดีอาจจะบ้าลุกขึ้นมาชวนแต่งงานกันก็ได้ ลองดูว่าจะยังไงดี แต่ถ้ามันเลิกก็ต้องแอบคุยกันก่อนว่า ถ้าเลิกเราจีบกันใหม่นะ คือตอนนี้เราก็ไม่รู้จะเอายังไงดี ส่วนธุรกิจตอนนี้ก็ดีครับ
ไอติมดีมาก ฐานแฟนก็เยอะขึ้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีคนขอซื้อแฟรนไชส์เยอะ แต่ว่าเรายังไม่พร้อมเท่าไหร่ เพราะว่ากำลังผลิตเรายังไม่พอ เฉพาะขายที่ร้านบางทีของก็ขาดอยู่แล้ว ก็ต้องขออภัยทุกคนด้วยครับ

บริษัท ต่าล้าลา ก็มาทำโปรดักชั่นเฮาส์ รับผลิตรายการทีวี ก็มีทำเอง 2 รายการ คือรายการกอล์ฟตลาดแตก ออนแอร์ทางสาระแนชาแนล อีกรายการ โสดสโมสร ทางช่องซันชาแนลครับ ก็เลยทำงานให้งานเบื้องหน้าหายๆ ไปหน่อย เพิ่งจะได้กลับมารับละครแล้วครับ ส่วนงานเพลงก็ทำอยู่เรื่อยๆ ยิ่งเว้นนานโจทย์ก็ยิ่งมากขึ้น ค่อยคุ้มที่รอหน่อย ก็ขอเวลาหน่อยละกันครับ เพราะว่ามันไม่ค่อยมีเวลา เดี๋ยวยังไงก็น่าจะกลับมาทำเหมือนเดิมครับ เรื่องความรักตอนนี้ก็ช่วยๆ กันไปครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook