กบตื้นตันใจจำไม่ได้แม่บรุ๊คพูดอะไรส่งสายตายินดี

กบตื้นตันใจจำไม่ได้แม่บรุ๊คพูดอะไรส่งสายตายินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าบ่าว บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ควงคู่เจ้าสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง แถลงข่าวเปิดใจหลังเสร็จสิ้นพิธีวิวาห์ โดย บรู๊ค เปิดเผยว่า ระหว่างอยู่บนเวทีนางดาริกา ปุณณกันต์ มารดาได้บอกรักด้วย สำหรับงานวันนี้ ได้พยายามเต็มที่ให้งานออกมาสมบูรณ์แบบตามประเพณี โดยมีผู้ใหญ่ แขกผู้มีเกียรติ แฟนคลับและสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน

บรู๊คยังคงอุบเงียบเรื่องสินสอดทองหมั้น ว่า ไม่มาก โดยทำตามธรรมเนียมประเพณี และยึดเลข 9 เป็นหลัก ส่วนเรื่องการมีทายาทยังไม่คิด โดยต้องขอเคลียร์งานก่อน เพราะในช่วงนี้งานเยอะมากทั้งการเลือกตั้งเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สำหรับการฮันนีมูนนั้น กบ อยากไปหลายที่ แต่ต้องตัดสินใจอีกครั้งจะไปที่ไหน

ด้านกบ สุวนันท์ กล่าวถึงคำถามรู้สึกอย่างไรขณะนางดาริกาสวมกอดในช่วงพิธีสวมแหวนหมั้น ว่า บนเวทีมีแต่ความรู้สึกตื้นตันและตื่นเต้น ช่วงเวลาที่อยู่บนเวทีตื้นตันกับผู้ใหญ่บนเวทีทั้งหมด เป็นช่วงเวลาแห่งความตื้นตัน จึงจำไม่ได้ว่าบนเวทีแม่ดาริกาพูดอะไรบ้าง แต่เห็นสายตาแสดงความยินดีและเมตตา

นางเอกสาว กล่าวถึงคำถามหลังแต่งงานจะเล่นละครหรือไม่ว่า ยืนยันคำพูดเดิมโอกาสทั้งเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้ โดยเวลานี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook