กระบะซิ่งเสยท้ายรถพ่วงดับคาซากรถ

กระบะซิ่งเสยท้ายรถพ่วงดับคาซากรถ

กระบะซิ่งเสยท้ายรถพ่วงดับคาซากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถกระบะ ซิ่งเสยท้ายรถพ่วง อัดก๊อปปี้ดับคาซากรถ

ร.ต.ท.สุธน จิตตภูมิภักรดี ร้อวเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะชนท้ายรถพ่วงและมีผู้เสียชีวิต บริเวณใกล้คลังสินค้าเซเว่น ถนนตลิ่งชัน – สุพรรณบุรี  จึงเดินทางไปร่วมตรวสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนนสาย ตลิ่งชัน – สุพรรณบุรี ด้านขาเข้า หมู่ที่ 7 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งก่อนถึงคลังสินค้าเซเว่นเล็กน้อย จากการตรวจสอบภายในรถกระบะ ซูซูกิ สีขาว ทะเบียน ฒภ 6415 เป็นของบริษัท VN ห้างหุ้นส่วนจำกัด วรรณธนานนท์ ก่อสร้าง และพบร่างชาย 1 รายคือ นายอรรถพล  พิมพ์สิงห์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 1 ต.กุดจิก อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ นั่งเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับ สภาพถูกอัดก๊อปปี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง นานกว่า 15 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ และใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 74-2813 กทม. มีร่องรอยการถูกชนบริเวณช่วงท้ายพ่วงดังกล่าว โดยมี นายเอราวัณ สูบพลกรัง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 8 ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นผู้ขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ยืนรอให้การตำรวจอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากคำกล่าวอ้างของ นายเอราวัณ ว่ากำลังจะนำรถเข้าจอดข้างทาง แต่มีรถของผู้ตายพุ่งมาชนเข้าอย่างเต็มแรงจนทำให้ นายอรรถพล  พิมพ์สิงห์ ที่เป็นผู้ขับเสียชีวิตทันที และอาจจะเป็นไปได้ว่า ผู้ตายจะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดและมองไม่ชัดเจน  จากนั้น จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต ต่อไป  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook