หงส์เงิบ!อัลเดอร์ไวเรลด์พลิกลิ้นอยากซบเลเวอร์

หงส์เงิบ!อัลเดอร์ไวเรลด์พลิกลิ้นอยากซบเลเวอร์

หงส์เงิบ!อัลเดอร์ไวเรลด์พลิกลิ้นอยากซบเลเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอเยนต์ อันเดอร์ไวเรลด์ ชี้ ไม่ขอฟันธงว่าแข้งในความดูแลจะย้ายไปลุย พรีเมียร์ลีก เนื่องจากตอนนี้ เลเวอร์คูเซ่น ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

โซเรน เลอร์บี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวแกร่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดริวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ เผย ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีสโมสรชั้นนำมากมายในศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี"

ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะวัย 24 แต่ถึงกระนั้น ก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันที่แข้งในความดูแลของตนจะเลือกปฏิเสธไป

เนื่องจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำของแดน "เบียร์" ก็เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการได้เป็นส่วนหนึ่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ตกเป็นข่าวพัวพันอย่างหนาหูกับ ลิเวอร์พูล และ ท๊อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ขณะที่ตัวของนักเตะเองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เปรยๆ ว่าสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" อยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ผลจากการที่ เลเวอร์คูเซ่น โผล่เข้ามาร่วมแจมล่าตัวด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ อัลเดอร์ไวเรลด์ จะโยกไปหากินใน บุนเดสลีกา แทน

เลอร์บี้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมทราบเป็นอย่างดีว่า เลเวอร์คูเซ่น กำลังให้ความสนใจเขา ตอนนี้ทุกอย่างมันแค่อยู่ในขั้นเริ่มต้นเท่านั้น ผมจะพูดคุยกับ โทบี้ ถึงอนาคตภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขามีสัญญาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ถึงปี 2014 และเขาจะไม่ขยายสัญญาออกไปอย่างแน่นอน ผมคิดว่าลีก บุนเดสลีกา เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากนะ และมันก็คงจะเหมาะกับ โทบี้ อยู่ไม่น้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook