หมวย แม็กซิม ผวา! ถูกมอมยา-นอนเปลือยคาโรงแรม

หมวย แม็กซิม ผวา! ถูกมอมยา-นอนเปลือยคาโรงแรม

หมวย แม็กซิม ผวา! ถูกมอมยา-นอนเปลือยคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพข่าวจาก ไอเอ็นเอ็น)

เป็นเรื่องอีกแล้ว!! หมวย แม็กซิม อดีตสาวแม็กซิม 2010 โร่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม หลังถูกหลอกจ้างให้ไปเซอร์ไพร์สที่งานวันเกิด แต่กลับถูกมอมยาคาโรงแรม นอนหมดสติตื่นขึ้นมาอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เจ้าตัวไม่รู้ว่าถูกกระทำอนาจารหรือเปล่า

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หมวย แม็กซิม หรือ น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ อายุ 30 ปี เดินทางมาพร้อมกับทนายความส่วนตัว มาร้องทุกข์ที่กองปราบฯ โดยให้การว่า เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ไปทำงานโชว์ตัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้มีเพื่อนนางแบบชื่อ "จอย" โทรติดต่อบอกว่าให้ไปร่วมงานเลี้ยงนักธุรกิจรายหนึ่ง มีค่าจ้างให้ 50,000 บาท จึงได้ตอบตกลงรับงาน

เมื่อมาถึงที่ร้านอาหาร ตนก็พบกับเจ้าของงานและคนอื่นๆ อีก 6-7 คน แต่แปลกใจที่งานดูไม่เหมือนงานวันเกิด มีแต่นั่งดื่มและพูดคุยกันทั่วไป เวลาผ่านไปสักพัก ตนรู้สึกเบื่อๆ จึงขอตัวออกไปสูบบุหรี่ด้านนอก ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกมึนและวิงเวียนจนหมดสติไป คาดว่าน่าจะถูกวางยาในเครื่องดื่ม

หมวย แม็กซิม เล่าต่ออีกว่า ตนมารู้สึกตัวอีกทีก็รุ่งเช้าอีกวันหนึ่ง ตัวเองนอนอยู่ที่ห้องของโรงแรมกับเจ้าของงานวันเกิด ทราบชื่อแค่ว่า "ก็อต" ตนถูกถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงกางเกงชั้นใน เมื่อได้สติตนจึงโทรศัพท์หาเพื่อนให้มาช่วย โดย นายก็อต อ้างว่าตนยินยอมที่จะเข้าโรงแรมด้วย

หลังเกิดเหตุ ตนยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะกลัวว่าจะถูกแบล็กเมล์ นายก็อตจะถ่ายภาพอนาจารของตนเก็บเอาไว้ อีกทั้งยังไม่มีหลักฐานอะไร จนไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม พบว่า ในวันเกิดเหตุตนถูกพยุงเข้ามาที่โรงแรม ทั้งที่ตัวเองหมดสติ จึงได้ปรึกษาทนายความและเข้าแจ้งความดังกล่าว เนื่องจากส่วนตัวก็เป็นกังวลว่าจะถูกล่วงละเมิด ตอนที่โดนมอมยาหมดสติไป

สำหรับ หมวย แม็กซิม เป็น อดีตผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม ปี 2010 เคยเป็นแฟนเก่าของ ฮาเวิร์ด หวัง มีข่าวฉาวโฉ่ ระบุว่าเธอตั้งท้องกับฮาเวิร์ด แต่ฝ่ายชายบังคับให้ไปทำแท้ง จนเป็นประเด็นข่าวใหญ่โตเมื่อช่วงต้นปี 2555

ขอบคุณภาพประกอบจาก dAISYfoto

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมวย แม็กซิม ผวา! ถูกมอมยา-นอนเปลือยคาโรงแรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook