ดาราสะเด็ดน้ำ รายการใหม่ฮิตโดนใจแฟนคลับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/238/1191764/1.jpgดาราสะเด็ดน้ำ รายการใหม่ฮิตโดนใจแฟนคลับ

    ดาราสะเด็ดน้ำ รายการใหม่ฮิตโดนใจแฟนคลับ

    2013-06-15T22:44:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกกว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับรายการ "ดาราสะเด็ดน้ำ" ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันพุธและวันศุกร์ 17.00-18.00 น. ที่สำคัญแฟน ๆ เริ่มติดใจที่สามารถชมโดยการถ่ายทอดสดได้แบบเรียลไทม์ทาง http://news.sanook.com/livechat/darasadetnam งานนี้ "หนุ่มจ้อ กิติพันธุ์ นุตยกุล " พิธีกรรายการยังได้พูดถึงรายการด้วยว่า

    พูดถึงรายการดาราสะเด็ดน้ำ
    "รายการดาราสะเด็ดน้ำก็เป็นรายการไม่กี่รายการของทางช่อง3 ที่ออกอากาศทาง News media หมายถึงเราออนแอร์ผ่านทางเวปไซด์ แล้วก็ผ่านทาง sanook ด้วย รวมถึงมี application ทางช่อง3 google plus ประมาณ 5 ช่องทางผ่านมือถือ ทีวี หรือเทปเล็ตต่าง ๆ ก็ถือเป็นรายการที่ 2 ต่อจากทีวี 3 สตาร์แชท ข้อดีคือเราสามารถคุยกับแขกรับเชิญแบบสด ๆ โดยที่คนทางบ้านทั่วประเทศ ทั่วโลก สามารถเข้ามาชมเราได้ผ่านช่องทางที่บอกไป แล้วก็พูดคุยกันเดี๋ยวนั้น"

    คอนเซปต์รายการ
    "ยิ้มแย้ม แจ่มใส เป็นกันเองกับแขก เป็นกันเองกับคนดู ไม่มีสคริปต์ที่แน่นอน อยากเดินก็เดิน อยากทำอะไรก็ทำ ให้เหมือนกับอยู่บ้าน อยู่กับเพื่อน แล้วทำรายการให้เพื่อนดู ส่วนความคาดหวังผมก็พอใจรายการระดับนึง ที่ทำให้คนดูฟรีทีวีหันมาสนใจรายการของเรา อาจจะเป็นเพราะเนื้อหา ความสนุกสนานก็หวังว่าการพัฒนาต่าง ๆ ต่อไปนี้จะทำให้มีคนสนใจมากขึ้น เพราะการจะให้คนดูรับชมผ่าน News media ก็ถือว่ายังใหม่อยู่มาก คงต้องพยายามต่อไป"

    ได้มาร่วมงานกับ sanook.com รู้สึกยังไงบ้าง
    "ตอนแรกก็รู้สึกว่าเขาจะร่วมงานกับเราหรือเปล่า เพราะรายการเรามันยังเล็ก ๆ อยู่ ก็ขอบคุณผู้บริหาร Sanook ด้วยที่เข้าใจ และเห็นความสำคัญเรา ถ้าไม่มีสนุกก็แย่ เพราะหลายครั้งแฟน ๆ รายการจะเห็นเราผ่านเวป Sanook แชทมาผ่านหน้าจอแชทก็เป็นองค์ประกอบหนึ่งของรายการ ก็ขอบคุณมาก ๆ เลย"

    สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนรายการและแฟนๆชาว Sanook.com
    "ก็ฝากแฟน ๆ ทาง Sanook ด้วยนะครับ แฟนๆชาว Sanook ก็เยอะหลายล้านคน ก็ยินดีกับ Sanook ด้วย และขอบคุณที่ให้ความร่วมมือกับเรา ก็หวังว่าดาราสะเด็ดน้ำ จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่คนจะให้ความสนใจในหน้าของบันเทิง และเราก็จะทำรายการให้สนุก อย่าลืมเชื่อมต่อเพื่อคุยกับเราทุกครั้งเวลาออกรายการด้วยนะจ๊ะ"

    เป็นอีกหนึ่งรายการบันเทิงที่สนุก ครบ รส  รับรองแซ่บทุกตอน!