คู่จิ้นชายรักชาย “โอ อนุชิต-บอม เคพีเอ็น” แซ่บเวอร์!!

คู่จิ้นชายรักชาย “โอ อนุชิต-บอม เคพีเอ็น” แซ่บเวอร์!!

คู่จิ้นชายรักชาย “โอ อนุชิต-บอม เคพีเอ็น” แซ่บเวอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวต้อนรับคู่จิ้นน้องใหม่ล่าสุด เนื่องจากเป็นคู่จิ้นคู่แรกที่เป็นแบบชายรักชาย อย่างคู่ของหนุ่ม "โอ อนุชิต" และ "บอม เคพีเอ็น" ส่วนสาเหตุที่ต้องยกให้เป็นคู่จิ้นของวงการเนื่องจากทั้งคู่ได้วาดลีลาชายรักชายแบบหวานหยดย้อย จนทำให้คนดูเกิดอาการอินจัด จนซิทคอม Club Friday ในชื่อตอน "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" เป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ แต่สาเหตุสำคัญก็คือทั้งสองคนสามารถตีบทแตกได้กระจุยจนเผลอคิดว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกันจริงๆ เมื่อเจอหนุ่มโอในงานบวงสรวงละคร "พายุเทวดา" ที่จะออกอากาศทางช่อง 7 หนุ่มโอเลยขอเคลียร์ชัดๆว่าไม่ได้เป็นเกย์อย่างแน่นอน ทั้งหมดคือการแสดงเท่านั้น แฟนๆหนุ่มโอสบายใจได้

ล่าสุดรับเล่นซิทคอมกับบอม เคพีเอ็นกลัวหรือเปล่าว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสว่าโอเป็นเกย์
"จริงๆแล้วผมเชื่อว่าถ้าได้ดู มันจะเป็นละครที่ดีเรื่องนึง แล้วพอเราได้อ่านบทมันเป็นความรักอีกรูปแบบนึงที่มีอยู่จริง ซึ่งก็ไม่ได้ติดขัดอยู่แล้ว ต่อให้เล่นเป็นผู้หญิงโอก็เล่นได้ ขอแค่ให้รู้ว่าบทว่าตัวละครมันคืออะไร ถ้าบทมันมีความสำคัญแล้วเราได้พัฒนาฝีมือผมก็รับ"

รู้สึกยังไงบ้างที่ช่วงหลังมักจะได้รับบทชายรักชายอยู่บ่อยๆ
"ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ อย่างน้อยผมก็เชื่อว่ามันไม่ใช่ทุกคนที่จะเล่นได้ เพราะมันไม่ได้ง่าย แล้วผมก็อยากพัฒนาฝีมือไปด้วย ผู้กำกับก็เก่งมากด้วย ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากมาย ถ้าเรามีอีโก้ไม่รับบทนี้แล้ว โดยที่ยังไม่ได้อ่านบทเลย เพราะตอนแรกที่เขาติดต่อ เราก็มีคิดนิดนึงเหมือนกัน แต่พี่เขาบอกให้ดูบทก่อน พอเราได้ดูบท ผมรู้สึกอย่างเดียวคือถ้าไม่ได้เล่นคงเสียดายมาก"

กลัวคนจะติดภาพหรือเปล่า
"ไม่กลัว ไม่กลัวเลยครับ โอเชื่อว่าแฟนละครของโอจะรู้ว่าการที่โอตัดสินใจเล่นมันต้องมีเหตุและผลของมัน ถ้ามันสร้างความสุขให้คนดูได้ก็ถือเป็นความสำเร็จอีกอย่างนึง"

กลัวกระแสคู่จิ้นหรือเปล่า
"ถ้าเขาทำเป็นคู่จิ้นก็แสดงว่าละครประสบความสำเร็จนะ ผมคิดในแง่นั้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ถ้าคนดูมีความสุขก็โอเค เพราะหน้าที่ของเราคือนักแสดง ถ้าผู้ชม แฟนๆหรือคนดูมีความสุขซัก 1 ชั่วโมงก่อนนอนเราก็แฮปปี้ครับ"

จะจิ้นแบบชายรักหญิง หรือชายรักชายก็น่ารักเหมือนกัน เพราะสามารถทำให้คนดูจิกหมอนแล้วนอนอมยิ้มได้เหมือนกันเนอะหนุ่มโอ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คู่จิ้นชายรักชาย “โอ อนุชิต-บอม เคพีเอ็น” แซ่บเวอร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook