เมย์ เฟื่องฯสอบผ่านงานผู้จัดส่งนางมาร

เมย์ เฟื่องฯสอบผ่านงานผู้จัดส่งนางมาร

เมย์ เฟื่องฯสอบผ่านงานผู้จัดส่งนางมาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เมย์ เฟื่องอารมย์' สอบผ่านงานผู้จัด 'โด่ง องอาจ' เชื่อมือให้ทำ 'นางมาร' ต่อ!!!

กวาดเรตติ้งในละคร "น้องเมีย" จนถล่มถลายมาแล้ว งานนี้ผู้จัดสุดเซ็กซี่ "เมย์ เฟื่องอารมย์" เลยได้รับไฟเขียวจาก คุณองอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 และ Sun channel ให้ผลิตละครอีกเรื่อง ซึ่งก็คือเรื่อง "นางมาร" ละครแนวผี ซึ่งครั้งนี้ได้ 3 นักแสดงสุดฮอต ฟิล์ม รัฐภูมิ, น้ำฝน กุณณัฏฐ์ และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช มาประชันบทบาท พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ อาทิ ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม, ต่าย ชัชฎาภรณ์, เต้ ปิติศักดิ์, บี มาติกา, พิชญ์ กาไชย, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, รัชนี ศิระเลิศ, แฮ็ค ชวนชื่น, อะตอม ภัคจิรา โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี ปกาสิต กิ่งศักดิ์ มาถ่ายทอดเรื่องราวพิษรักแรงอาฆาตอีกด้วย ลองไปฟังเบื้องหลังการทำงานของกองละคร "นางมาร" ว่าแต่ละคนรู้สึกอย่างไรบ้าง

เมย์ เฟื่องอารมย์ ผู้จัด "ขอบคุณเฮียฮ้อและพี่โด่งด้วยค่ะ ที่ให้โอกาสเมย์ผลิตละครให้ช่อง 8 อีกเรื่องนึง ซึ่งเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว เรื่องนี้จะแนวอาฆาตแค้น พิษรักแรงหึงซะส่วนใหญ่ ดีใจที่ได้นักแสดงคุณภาพคับจอทั้งนั้นเลย อย่างไรแฟนๆ ช่อง 8 ก็เป็นกำลังใจให้เมย์ด้วยนะคะ รับรองน่าดูไม่แพ้น้องเมียเลย"

ผู้กำกับปกาสิต กิ่งศักดิ์ "อยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ ผมกำกับมาหลายเรื่อง รับรองเรื่องนี้คุณภาพแน่น น่าดู ยิ่งได้นักแสดงฝีมือคุณภาพทั้งนั้น รับรองคุณผู้ชมไม่ผิดหวัง"

ฟิล์ม รัฐภูมิ "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชุน เป็นคนที่ขายผ้ามาจากเมืองจีน เป็นคู่รักของเฟื่อง แต่โดนทางบ้านเขากีดกันเลยทำให้เราต้องจากกัน ส่วนปัจจุบันเป็นเชตะวัน เป็นหนุ่มเพลย์บอยครับ ละครนางมาร เป็นเรื่องที่ 2 แล้วครับที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 คาแร็กเตอร์ในเรื่อง 2 ยุค ก็จะแตกต่างกันไป แต่สิ่งที่ไม่แตกต่างก็คือเรื่องความรักที่ไม่สามารถพลัดพรากจากกันครับ"

น้ำฝน กุณณัฏฐ์ "ในเรื่องรับบทเป็นเฟื่องค่ะ เป็นผีสาวที่ตามอาฆาตแค้นคนรัก จะกี่ชาติก็ตามไป แต่ด้วยความที่เราบาปหนัก ฆ่าคนที่มายุ่งกับคนรักทุกคน บาปก็เลยทำให้เราไม่เจอกับคนรักเก่าเสียที ก็ขอฝากละครนางมารไว้ด้วยค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะคะ (ยิ้ม)"

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช "ในเรื่องรับบทเป็นนวลค่ะ เป็นคนคอยช่วยชีวิตชุนทุกครั้ง ส่วนปัจจุบันรับบทเป็นเนตรอัปสร เป็นพยาบาลพิเศษที่คอยดูแลเชตะวันค่ะ ซึ่งตัวละครตัวนี้ชีวิตจริงน่าสงสารมากค่ะ ช่วยเหลือคนรักในเมื่อยามทุกข์ยากตลอด แต่เขากลับไม่เห็นความดีของเราเลย แต่สุดท้ายจะสมหวังหรือไม่ต้องติดตามค่ะ (ยิ้ม)"

เต้ ปิติศักดิ์ "ในเรื่องรับบทเป็นพันครับ ซึ่งอดีตทางบ้านเรามีฐานะ พ่อแม่เลยหมายหมั้นให้เราได้แต่งงานกับเฟื่อง แต่เฟื่องเขาไม่ได้รักเรา เขาก็พยายามหนีไป เราก็เลยตามฆ่าเชตะวันกับเฟื่อง ส่วนปัจจุบันรับบทเป็นพายัพ ก็รับบทร้ายเหมือนเดิมครับ แต่ครั้งนี้เราชอบเนตรอัปสรซึ่งเป็นคนรักของเชตะวัน เราก็พยายามแย่งเขามาเหมือนเดิมครับ ก็ขอฝากละครเรื่องนางมารไว้ด้วยครับ ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก"

สุดท้ายความรักของเนตรอัปสรที่มีต่อเชตะวันจะสมหวังหรือไม่...หรือจะพ่ายแพ้ต่อพิษรักแรงอาฆาตของเฟื่องในชาตินี้ ติดตามได้ใน "นางมาร" ทางช่อง 8 สามารถรับชมได้ทางจานดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์), ทรูวิชั่นส์ 65 (ระบบปกติ), ทรูวิชั่นส์ 88 (ระบบ HD) และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ มิถุนายนนี้ เริ่มออกอากาศ!!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook