ปุ๊กกี้ปาดน้ำตาวอนสื่ออยากพบหน้าลูก

ปุ๊กกี้ปาดน้ำตาวอนสื่ออยากพบหน้าลูก

ปุ๊กกี้ปาดน้ำตาวอนสื่ออยากพบหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปุ๊กกี้' ปาดน้ำตาวอนสื่ออยากพบหน้า 'ลูก' ประกาศคบหนุ่มใหม่ ลั่น! ไม่ขอแต่งงานรอบ 3

ผ่านเรื่องร้ายๆ มาทั้งชีวิต สำหรับอดีตนักร้องสาว "ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง" ที่วันนี้สามารถยืนหยัดบนขาของตัวเองได้แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่เธออยากเรียกร้อง ก็คือ การได้พบหน้าลูกทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่เธออยากจะทำมากที่สุด แม้ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับหนุ่มใหม่ แต่เจ้าตัวประกาศเสียงดังฟังชัดว่า จะไม่มีการแต่งงานรอบ 3 แน่นอน ทุกประเด็นเรามีคำตอบในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 โดย "อ.ยิ่งศักดิ์" รับหน้าที่เคลียร์เช่นเคย

"ปุ๊กกี้ไม่มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกตั้งแต่หย่าจากอดีตสามี ตอนนี้ลูกคนนึง 15 ปี และอีกคน 13 ปี ไม่ได้ยินเสียงลูกมานานมากแล้ว จนเราจำไม่ได้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ คือตอนนั้นเราไม่มีศักยภาพในการเลี้ยงลูก ณ ตอนนั้นนะ เพราะบ้านก็เป็นของผู้ชาย เงินที่ได้จากการร้องเพลงมันก็ลงไปอยู่ตรงนั้นหมด หลักฐานเป็นชื่อเขา เราต้องเดินออกมาตัวเปล่า แต่เราจำเป็นต้องเดินออกมา เรารู้ว่าเขารักลูก ดูแลลูกได้ดี หนูก็รักลูก แมวที่บ้านยังรักลูก ที่เรารักเราถึงทิ้งเขาไว้ตรงนั้น เราไปตายเอาดาบหน้า จะเอาลูกไปด้วยก็ไม่ได้ ตอนหย่าปุ๊กกี้ไม่ได้ปรึกษาใครเลย ทำให้ชีวิตต้องมาอยู่แบบนี้ ตอนที่หย่าอายุ 23-24 ปี เรามองชีวิตความเป็นอยู่ของลูกมากกว่า เราน่าจะไปมาหาสู่กันได้ แต่พอไปแล้วจริงๆ ไม่ใช่ เรามีสิทธิ์ที่จะเจอ ซึ่งเขามีครอบครัวใหม่ ช่วงแรกก็เจอกันบ้าง พอวันหนึ่งเขามีครอบครัวใหม่เขาก็ไม่สะดวกให้เราพบ ก็ไม่เป็นไรเราเข้าใจว่าเขาคงต้องการความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวใหม่ ตอนนี้อยากกลับไปหาลูก

เราพร้อมกลับไปเสมอ แต่เรากลับไปไม่ได้ เพราะจะเป็นการก้าวข้ามเขตที่เขามี เท่าที่ทราบเหมือนลูกรู้สึกไม่ดีกับเราจริงๆ เลย คือไปหาลูกที่โรงเรียนแล้วลูกวิ่งหนี เราเสียใจมาก ลูกน่าจะรับข่าวสารไม่ดี ถ้าลูกนั่งดูทีวีอยู่ก็อยากจะบอกว่าแม่ก็คือแม่ของหนู ไม่มีใครแทนที่แม่ได้ ยังไงแม่ก็อยู่ที่เดิม ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็กลับมาหาแม่"

ได้ข่าวช่วงนี้กำลังอินเลิฟรอบ 3 ไม่เข็ดเหรอ "จะบอกว่าเข็ดก็เดี๋ยวหาว่าโกหกแน่นอน มนุษย์เราก็เป็นสัตว์ที่ต้องการมีคู่ เราผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ผ่อนทุกอย่างและจบลงแล้ว ต่อจากนี้ก็คงจะไม่มีเรื่องแต่งงานอีก เราไม่จำเป็นต้องจัดงานเลี้ยงยิ่งใหญ่ เพราะเขาก็เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเหมือนกัน ชีวิตก็มีความสุขดี แฟนคนใหม่เขาเลิกกับภรรยาเดิมไปแล้ว เราก็ดูแลลูกสาวเขา ซึ่งตอนนี้อายุ 16 ปีแล้ว ก็อายุเท่าๆ กับลูกของเรา

ติดตามชมได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00, 11.00, 17.00, 20.00, 23.00 น. ทาง "ช่องสตาร์แม็กซ์" รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์ 20 มิถุนายน 2556)



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook