มารดาผช.พยาบาลสมุยร้องป.ลูกสาวผูกคอตาย

มารดาผช.พยาบาลสมุยร้องป.ลูกสาวผูกคอตาย

มารดาผช.พยาบาลสมุยร้องป.ลูกสาวผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดา ผู้ช่วยพยาบาล ร้อง ป. ขอความเป็นธรรม บุตรสาว ผูกคอตายปริศนาที่สมุย เชื่อ น่าจะมีเงื่อนงำมากกว่านี้

นายชัยโย เมลกุล และ นางนิตยา สาเระ บิดา มารดา น.ส.ณัฐนรี เมลกุล ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพ เกาะสมุย เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เพื่อขอความเป็นธรรม หลัง บุตรสาวผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 21 พ.ย.55 เนื่องจากครอบครัวไม่เชื่อว่า บุตรสาวฆ่าตัวตายจริง

โดย นางนิตยา มารดา กล่าวว่า บุตรสาวทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล และได้คบหาแฟนหนุ่มหัวหน้าแผนกรถพยาบาล โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ประมาณ 1 ปี และในวันเกิดเหตุพยานที่พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า แฟนหนุ่มได้เข้ามาในบ้านพักของบุตรสาวและเกิดมีปากเสียงกัน รวมไปถึงยังพบร่อยรอยการต่อสู้ภายในบ้าน ประกอบกับผลการชันสูตรของแพทย์ ยังพบว่าบุตรสาวมีบาดแผลตามร่างกายหลายจุด รวมไปถึงในเวลาต่อมา แฟนหนุ่มยังได้ยอมรับกับตนว่า ทำร้ายร่างกาย น.ส.ณัฐนรี จริง แต่ไม่ได้ลงมือฆ่า แต่ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ่อพุด
จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของคดี ก็ไม่ได้มีการสอบสวนในประเด็นการฆาตกรรม พร้อมกับรีบสรุปสำนวนส่งให้กับพนักงานอัยการว่า เป็นการฆ่าตัวตาย โดยไม่มีผู้ใดเกี่ยวข้อง ขณะเดียวกัน อัยการได้ส่งเรื่องมาให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนเพิ่มเติมในบางประเด็น แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จึงเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ เหตุที่เกิดขึ้นทางครอบครัวไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน รวมไปถึงเมื่อ 28 พ.ค.56 นางนิตยา ยังเปิดเผยด้วยว่า มีโทรศัพท์ลึกลับ โทรมาไกล่เกลี่ย พร้อมกับมีการข่มขู่เอาชีวิต หากไม่ยอมทำตามข้อตกลง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ครอบครัวของ น.ส.ณัฐนรี ได้เคยร้องขอความเป็นธรรมกับกระทรวงยุติธรรม กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และกองบังคับการปราบปราม แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook