รวบชาวม้งขับรถแหกด่านขนยาบ้า4แสนเม็ด

รวบชาวม้งขับรถแหกด่านขนยาบ้า4แสนเม็ด

รวบชาวม้งขับรถแหกด่านขนยาบ้า4แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเขาเผ่าม้ง ขับรถแหกด่านที่เชียงราย ขนยาบ้า 400,000 เม็ด ไปไม่รอด รถพลิกคว่ำ สารภาพ รับค่าจ้าง 3 ล้าน นำส่งลูกค้าที่ปทุมธานี

พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสถานีตำรวจภูธรแม่จัน ได้จับกุม นายมธุกร แซ่เล้า ชาวเขาเผ่าม้ง อายุ 28 ปี อ.เวียงป่าเป้า พร้อมของกลาง ยาบ้า 400,000 เม็ด และยึดรถยนต์ 1 คัน เหตุเกิดขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ไปตั้งด่านตรวจตู้ยามบริการประชาชนบ้านป่าซาง อยู่บนบนถนน สายป่าซาง-ดอยแม่สลอง พบ นายมธุกร ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายทะเบียน ผม 8080 จ.เชียงใหม่ และมีรถอีกคันนำหน้ามา เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณหยุดรถ เพื่อขอตรวจค้น แต่รถทั้ง 2 คัน ได้เร่งเครื่องแหกด่านพุ่งเข้าชนตำรวจเพื่อเปิดทางหนี โดยโชคดีที่ตำรวจได้ระวังตัวและพุ่งตัวหลบได้ทัน จากนั้นทางตำรวจได้ขับรถไล่ติดตามรถคนร้าย จนพบรถยนต์ของ นายมธุกร พลิกคว่ำอยู่ริมถนนบริเวณบ้านขี้เหล็ก หมู่ที่ 4 ต.จอมสวรรค์ อ.แม่จัน ห่างจากจุดแหกด่านประมาณ 30 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่บุกจู่โจมจึงเข้าควบตัว นายมธุกร ที่ติดอยู่ในรถ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และพยายามหลบหนีออกจากรถ

จากการตรวจค้นในรถพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าเป้ 2 ใบ และ รับสารภาพว่า รับจ้างจากชาวเขาเผ่าม้ง อ.เวียงแก่น และมารับยาบ้าบริเวณจากชายแดนด้าน อ.แม่ฟ้าหลวง นำส่งลูกค้าที่ตลาดไท จ.ปทุมธานี โดยได้ค่าจ้าง 3,000,000 บาท เจ้าหน้าที่ได้ควบตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะเร่งขยายผลจับกุมผู้ร่วมเครือข่ายต่อไป

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook