ป้อง รับดาราPไปงานสายแจงติดถ่ายละคร

ป้อง รับดาราPไปงานสายแจงติดถ่ายละคร

ป้อง รับดาราPไปงานสายแจงติดถ่ายละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอก'ป้อง ณวัฒน์' รับ ดารา P ไปงานสาย แจง ติดถ่ายละคร โต้พระเอก ป. ชอบเซ็กส์โฟน ไม่ซีเรียสข่าว

มีข่าวเม้าท์กันมาว่า ดารา P ชอบไปงานสาย แถมยังมีปัญหาเรื่องค่าตัวเวลาออกงาน หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่หนุ่มป้อง ณวัฒน์ แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีไปงานสายบ้างก็จริง เนื่องจากติดถ่ายละคร

"จริง ๆ ก็ยังไม่ได้อ่านข่าวนะครับ ก็เลยไม่รู้ว่าหมายถึงใคร แต่ถ้าหมายถึงผมก็ขอโทษด้วยแล้วกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรนะครับ จริง ๆ งานนี้ก็มาสาย เพราะว่าต้องถ่ายละครถึง 6 โมงเช้า ก็เลยนอนเพลินไป แต่พูดไปก็เหมือนแก้ตัว ถ้าหมายถึงผม ก็ขอโทษด้วยแล้วกันครับ ส่วนข่าวเรื่องนักแสดง ป. ชอบเซ็กส์โฟน คือมันสนุกตรงไหน สำหรับผมไม่เคยนะ ไม่เคยเล่นกับใคร มันคงไม่ได้มีความสุขอะไรกับเรื่องแบบนี้ คนชื่อ ป. ก็เยอะแยะ"

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อมีอักษรย่อ ป. ทีไร หนุ่มป้องก็จะโดนพุ่งเป้ามาเป็นคนแรก เจ้าตัวก็บอกว่า "เราเป็นคนชื่อโหล เอาเป็นว่าผมเป็นตัวแทนของคนอักษรย่อเหล่านี้ แต่ข่าวแบบนี้มันไม่แฟร์ ถ้าเป็นใครก็บอกมาเลย ถ้าผมผิด ก็ยอมรับผิด แต่ถ้าไม่ผิดก็ต้องอธิบายครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มป้องยังเปิดเผยถึงเรื่องความรักกับสาวแก้ว จริญญา ช่วงนี้ว่า "อย่างที่บอก ถ้าวันไหนทะเลาะก็บอก วันไหนไม่ทะเลาะก็บอก ถ้าถามก็เล่นได้ คนคุยกันคบกันก็ต้องมีทะเลาะมีกดดันบ้าง เป็นเรื่องปกติครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook