"อั้ม" โต้ฟ้องข่าวพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายกิน ปัดพา "นัท" หาฤกษ์แต่ง

"อั้ม" โต้ฟ้องข่าวพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายกิน ปัดพา "นัท" หาฤกษ์แต่ง

"อั้ม" โต้ฟ้องข่าวพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายกิน ปัดพา "นัท" หาฤกษ์แต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอข่าวนี้ไปถึงกับจุกสำหรับ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์มาว่าหนุ่ม "อั้ม" เป็นพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายกิน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่มีตนเองอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดก็มีเสียงกระซิบออกมาว่าหนุ่ม "อั้ม" เตรียมฟ้องร้องข่าวที่ออกมา แถมล่าสุดมีคนเห็นพาแฟนสาว "นัท มีเรีย" ไปไหว้หลวงพ่อโสธร ทำเอาแฟนๆ ต่างก็คิดว่าหนุ่ม "อั้ม" พาสาว "นัท" ไปหาฤกษ์แต่งงานหรือเปล่า เมื่อได้เจอ "อั้ม" ในงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 27 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า...

"ไม่ได้มีการฟ้องร้องอะไรเลยครับ จริงๆ ไม่อยากจะซีเรียสอะไรกับเรื่องพวกนี้เลย ผมว่าใครพูดแล้วมีเจตนาไม่ดี ทุกอย่างก็ตกลงที่ตัวเองทั้งนั้น บางทีเรื่องของกฎหมาย กว่าจะถึงศาลอะไรก็แล้วแต่ มันก็นาน ผมเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรม"

แล้วเรารู้ไหมว่าเขาหมายถึงใคร
"จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้พาดพิงถึงชื่อ หรืออะไรก็แล้วแต่ อาจจะหมายถึงใครหลายๆ คนก็ได้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาพาดพิงถึงใคร เขาอาจจะอยากให้ข่าวเป็นเรื่องเป็นราว ให้ทุกคนสนใจหรือเปล่า"

แต่ได้ยินว่าจะฟ้องกับคนที่ระบุว่าเป็นตัวเรา
"จริงๆ แล้วถ้าระบุอะไรชัดเจนแล้วเรามีชื่อก็สามารถฟ้องร้องได้ อันนั้นถึงจะต้องไปปรึกษากันทางกฏหมาย แต่ ณ ตอนนี้ ผมก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ก็อย่างที่บอกว่าใครทำอะไรมันก็ต้องตกไปที่คนนั้นอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องไปตามให้ลำบากใจ"

ยืนยันว่าเราไม่ได้คิดจะฟ้อง
"ก็ยังไม่มีครับ ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ด้วยครับ ยังไม่ได้คุยเรื่องนั้นเลย ผมไม่ได้ซีเรียสเลยครับ ใครจะไปทำอะไรขนาดนั้น แบบนั้นมันฮาร์ดคอร์มาก สมัยนี้เขามีมือถือ มีกล้องกัน ดังนั้นก็คงไม่มีใครคิดจะเขียนเรื่องอักษรย่อแล้ว แต่ถ้าเขียนอักษรย่อก็แสดงว่าต้องการจะให้มันคลุมเครือ"

เห็นควงสาวนัทไปไหว้หลวงพ่อโสธร หลายคนก็ลุ้นว่าจะไปหาฤกษ์แต่งหรือเปล่า
"จริงๆ ไปขอลูกให้เพื่อน คือวันนั้นคล้ายวันเกิดหลวงพ่อโสธร แล้วมีโอกาสไปกราบ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เพื่อนๆ น้องๆ จะแต่งงาน ก็เลยพาไปขอเท่านั้นเอง"

ไม่ได้ไปขอส่วนตัวเองใช่ไหม
"ไม่ๆ ไม่ครับ ยังก่อน ยังไม่ได้ไปดูฤกษ์ครับ"

เห็นไปทำบุญบ่อยมีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า
"ไม่ครับ มีเรื่องราวดีๆ เราก็ไปทำบุญได้ การที่เราทำงานไม่ว่าจะอยู่สายไหนแล้วเราอยู่ใกล้ธรรมะ ก็เหมือนเป็นเครื่องเตือนใจให้กับเรา สั่งสอนให้เราได้รู้ว่าชีวิตคนเรามันก็แค่นั้น เราเกิดมากับกิเลสต่างๆ ดังนั้นที่เราไปทำบุญบ่อยๆ มันก็ช่วยเรื่องพัฒนาจิตใจเราด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "อั้ม" โต้ฟ้องข่าวพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายกิน ปัดพา "นัท" หาฤกษ์แต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook