กรีนปัดทะเลาะเคลลี่จนเลิกยันรักHappyเรื่องพ่อจบแล้ว

กรีนปัดทะเลาะเคลลี่จนเลิกยันรักHappyเรื่องพ่อจบแล้ว

กรีนปัดทะเลาะเคลลี่จนเลิกยันรักHappyเรื่องพ่อจบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'กรีน - อัษฎาภรณ์' ปัดทะเลาะ หนุ่ม'เคลลี่ - ธนพัฒน์' จนเลิก ยัน รักยัง Happy เรื่องพ่อจบแล้ว ไม่รู้ฝ่ายชายโทรเคลียร์ รอบ 2

มีข่าวเม้าธ์ว่า ทะเลาะกับหนุ่มเคลลี่ - ธนพัฒน์ จนถึงขั้นต้องเลิกรากันเลยทีเดียว สำหรับสาวกรีน - อัษฎาภรณ์ ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ถึงกับงง พร้อมกับปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง และยืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่า ยังแฮปปี้ดี

"ทะเลาะกับพี่เคลลี่ ไม่มีเลยค่ะ งงเหมือนกันว่า ข่าวมาจากไหน ไม่มีนะคะ ไม่มีเลย เรื่องทะเลาะอาจจะไม่ใช่ แต่มันเป็นเรื่องของความไม่เข้าใจกันมากกว่าค่ะ บางเรื่องเราอาจจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ไม่เข้าใจกัน เราก็มาคุยกันมากกว่า ไม่ได้ทะเลาะค่ะ เรื่องคุณพ่อนั่น จบไปแล้วค่ะ เคลียร์ไปแล้ว ไม่มีอีกแล้ว จบไปแล้วค่ะ  ข่าวบอกว่าเลิกเลยหรอคะ กรีนว่าคนอาจจะเอาเรื่องที่ผ่านมารวมกันแล้วพูดต่อ ๆ กันมากกว่าค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรนะ ถามว่างงกับข่าวที่ออกมาไหม ก็งงค่ะ แต่เหมือนพอเรามีข่าว หรือมีปัญหา คนก็อาจจะตัดสินใจให้เราแทน  ช่วงนี้ก็ได้เจอกันบ้างค่ะ ทานข้าวด้วยกัน ไม่ได้ห่างกัน แต่ว่าช่วงนี้ กรีนจะค่อนข้างยุ่ง เพราะว่าทั้งเรียนและงานละคร ก็เกือบเต็ม 7 วันแล้วค่ะ เวลาก็อาจจะค่อนข้างน้อย แต่ถ้ามีเวลาก็อาจจะไปทานข้าวกันบ้างค่ะ ถามว่า กดดันไหม โดนจับตามอง ก็ไม่นะคะ แต่ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมยังมีข่าวอยู่ ถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจริง ๆ ก็จะมีอะไรให้เห็นอยู่แล้ว แต่นี่ไม่มีอะไรเลย เรื่องรับงานคู่ถ้ามีคนจ้างออกก็ยินดีค่ะ พร้อมที่จะทำงานให้ค่ะ อย่างที่บอกว่า ที่ผ่านมามีเรื่องราวหลายอย่าง มีอุปสรรค มีปัญหา ก็ไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนไป เราก็ประคอง กันมาเรื่อย ๆ ค่ะ ผู้ใหญ่ทางช่อง ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่ว่าเราอยากจะตั้งใจทางด้านงานและเรื่องเรียนมากกว่า เพราะว่าคู่เราก็ไม่ได้หวือหวาอะไรด้วยค่ะ ก็เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปค่ะ ข่าวที่ออกมาว่า พี่เคลลี่ โทรไปคุยกับคุณพ่ออีก อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องนั้นก็จบไปแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook