บราซิลซิวอุรุกวัย2-1เข้าชิงบอลคอนเฟฯ

บราซิลซิวอุรุกวัย2-1เข้าชิงบอลคอนเฟฯ

บราซิลซิวอุรุกวัย2-1เข้าชิงบอลคอนเฟฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บราซิล เฉือนเอาชนะ อุรุกวัย 2-1 โดยได้ประตูชัยจาก เปาลินโญ่ ในช่วงท้ายเกม เข้าสู่รอบชิงฯ รอพบกับ สเปน หรือ อิตาลี ในศึกฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์คัพ รอบรองชนะเลิศ

ฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ แข่งคืนวันพุธ ที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่สนามเอสตาดิโอ มิเนยเรา เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติบราซิล ในฐานะเจ้าภาพ คว้าชัย 3 เกมรวด อันดับ 1 กลุ่ม เอ พบกับ "ทีมชาติอุรุกวัย ทีมแชมป์โกปาอเมริกา อันดับ 2 จากกลุ่ม บี

นาที 15 อุรุกวัย มาได้จุดโทษ แต่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ซัดไปติดเซฟนายทวารบราซิล ชวดออกนำไปอย่างน่าเสียดาย จนมาถึงนาทีที่ 41 เป็น บราซิล ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เปาลินโญ่ วางบอลยาวเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เนย์มาร์ กระดกเข้ากลางให้ เฟร็ด กระโดดดีดบอลเข้าประตูไปเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในรายการนี้ หมดครึ่งแรก บราซิล นำ อุรุกวัย อยู่ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 3 นาที อุรุกวัย ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ เอดินสัน คาวานี อุรุกวัย ตีเสมอ 1-1 ท้ายเกมนาทีที่ 86 บราซิล มาได้ประตูชัย 2-1 จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย เนย์มาร์ เปิดโค้งเข้ากลาง เปาลินโญ่ กองกลางของทีม ขึ้นโหม่งโล่งเข้าไปให้ บราซิล เฉือนเอาชนะ อุรุกวัย ไปอย่างสนุก 2-1 โดย บราซิล เข้าไปรอบชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง สเปน หรือ อิตาลี  ที่จะลงแข่งขันในเวลา 02.00 น. ของคืนวันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook