ไฮโซสาวเผยภาพสวีท อดีตพระมิตซูโอะ โต้แบล็คเมล์ เตรียมเผยความจริง!?

ไฮโซสาวเผยภาพสวีท อดีตพระมิตซูโอะ โต้แบล็คเมล์ เตรียมเผยความจริง!?

ไฮโซสาวเผยภาพสวีท อดีตพระมิตซูโอะ โต้แบล็คเมล์ เตรียมเผยความจริง!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ภาพสตรีรายหนึ่งถ่ายภาพในลักษณะอิงแอบแนบชิดกับอดีตพระชื่อดัง พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก เจ้าอาวาสวัดสุนันทวนาราม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พระนักปฏิบัติชื่อดัง ที่ลาสิกขาไปก่อนหน้า และบินออกนอกประเทศไปทันที โดยระบุว่ามีปัญหาเรื่องสุขภาพ และบินกลับไปรักษาตัวที่ญี่ปุ่น โดยไม่มีการแถลงข่าวออกจากปากพระอาจารย์มิตซูโอะ สร้างความตกใจ ประหลาดใจ ให้กับศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชนจำนวนมาก

ล่าสุดจากการตรวจสอบภาพที่มา ปรากฎว่าภาพดังกล่าวมาจากเฟซบุ๊คของผู้ที่ใช้ชื่อว่า Suttirat Muttamara (สุทธิรัตน์ มุตตามระ) นอกจากโพสต์ภาพที่ใกล้ชิดกับอดีตพระอาจารย์ชื่อดังแล้ว เธอยังเขียนรายละเอียดระบุว่า

"ขอบคุณสำหรับผู้ที่ไม่หวังดีต่อดิฉัน ที่กล่าวหาว่าดิฉันวางยา Blackmail อาจารย์มิตซูโอะ โดยมีเจตนาทำให้ดิฉันเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงทำให้อาจารย์มิตซูโอะผู้ที่มีเมตตา และความรักต่อดิฉัน จะต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของดิฉัน ด้วยการเปิดเผยความจริงต่อสังคมเร็วๆนี้ ขอบคุณอีกครั้ง"

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊คของสุทธิรัตน์ ส่วนใหญ่จะโพสต์แง่คิดทางธรรมะ หรือเรื่องขำขันที่เกี่ยวกับพระด้วย

------------------------

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด วิทเยนทร์ มุตตามระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เขตบางเขน ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Vittayen.M.DP ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยกล่าวสรุปว่า ผู้หญิงที่ปรากฏอยู่ในภาพกับ อดีตพระมิตซูโอะ เป็นพี่สาวของตัวเอง

โดย นายวิทเยนทร์ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "จากกรณีที่มีภาพอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะและสุภาพสตรีคนหนึ่งปรากฏและเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอยู่ในขณะนี้ ผมได้รับคำถามจำนวนมากว่าสตรีท่านนี้เป็นอะไรกับผม ผมจึงขอตอบตรงๆเพื่อความชัดเจนตรงนี้ว่า เป็น"พี่สาว"ผมครับ

ทั้งพี่สาวผมและอาจารย์มิตซูโอะทั้งสองเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว อาจารย์ท่านก็ศึกษาธรรมะปฏิบัติมานานไม่เคยมีเรื่องมัวหมอง ตอนนี้ท่านก็ลาสิกขาออกไปเป็นฆราวาสแล้ว ผมเชื่อว่าท่านมีสติรู้ว่าท่านทำอะไรอยู่และกำลังจะทำอะไรต่อไปในอนาคต

ผมเชื่อว่าคนสองคนที่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ คนทั้งสองต้องทำบุญทำกรรมร่วมชาติกันมามากอย่างที่เขาเรียกว่าบุพเพสันนิวาส และการตัดสินใจของคนทั้งสองก็อยู่ในกฏเกณฑ์กติกาทั้งทางโลกและทางธรรม

หากจะถามผมว่าอนาคตของทั้งสองจะอยู่กันที่ไหนอย่างไร ผมตอบตรงๆว่าไม่ทราบครับ เพราะถึงเราจะเป็นพี่น้องกันเราเคารพการตัดสินใจซึ่งกันและกัน เขาจะอยู่เมืองนอกหรือเมืองไทยคือการตัดสินใจของเขาทั้งสองครับ

ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรผมจะเรียนให้ทราบอีกครั้ง"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฮโซสาวเผยภาพสวีท อดีตพระมิตซูโอะ โต้แบล็คเมล์ เตรียมเผยความจริง!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook