เล่น สาระสู่การพัฒนาอย่างงดงาม(1) ชวน อ.1 เล่น...เสริมความแข็งแรงให้ร่างกาย

เล่น สาระสู่การพัฒนาอย่างงดงาม(1) ชวน อ.1 เล่น...เสริมความแข็งแรงให้ร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
LetsPlay?

// //

*เล่นเพลินกับการสร้างสรรค์งานศิลปะ เสริมพลังกล้ามเนื้อมัดเล็ก ด้วยกิจกรรมออกแบบปกอัลบั้มรูปเก่าที่เก็บสะสมรูปของหนูในวัยเด็กให้กลายเป็นของใหม่กิ๊กจากอุปกรณ์ที่หาได้ภายในบ้านเช่นรูปภาพจากนิตยสารภาพการ์ตูน...ให้หนูๆได้ใช้กรรไกรตัดฉีกทากาวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานไม่ซ้ำใคร TipforSmart: ชี้ชวนให้หนูๆตัดฉีกรูปทรงที่แตกต่างกันเล็กบ้างใหญ่บ้างหรือตัดฉีกตามแบบที่ชอบซึ่งมีความซับซ้อนขึ้นเสริมการทำงานประสานกันระหว่างสายตามือและความคิดให้ไปด้วยกันค่ะ

*ยืดเส้นยืดสายบริหาร กล้ามเนื้อมัดใหญ่ กันทั้งครอบครัวเช่นด้วอ.1ที่สามารถโยนรับลูกบอลได้ไม่เกิน3เมตรชวนกันโยนบอลรับส่งไปมาโยกตัวเคลื่อนไหวทั้งตัวเพื่อกะระยะเข้าหาและถอยออกส่งเสริมการทรงตัวฝึกการควบคุมการทำงานของอวัยวะทั้งร่างกาย

TipforSmart: เพิ่มกติกาเพื่อออกกำลังสมองไปพร้อมกันเช่นชักชวนสมาชิกในบ้านมาโยนรับส่งบอลเป็นฟันปลาหรือส่งบอลต่างขนาดกันทั้งเล็กและใหญ่เจ้าหนูต้องใช้ทักษะสายตาไปพร้อมๆกับการกะทิศทางของลูกบอลในแต่ละครั้งแต่พลังอันล้นเหลือ...งานนี้เจ้าหนูจึงสนุกไม่รู้เบื่อค่ะ

ข้อมูลจากนิตยสารKidsandSchool

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook