โบวี่ หวนคุย บี้ KPN โวสัมพันธ์ดีขึ้นกั๊กแฟน

โบวี่ หวนคุย บี้ KPN โวสัมพันธ์ดีขึ้นกั๊กแฟน

โบวี่ หวนคุย บี้ KPN โวสัมพันธ์ดีขึ้นกั๊กแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'โบวี่' หวนคุย 'บี้ KPN' โวสัมพันธ์ดีขึ้น กั๊กแฟน ขอเวลาพิสูจน์ รับหวั่นใจอยู่ไกลกัน

กลับมาดูแลหัวใจกันและกันอีกครั้ง งานนี้ก็ดูท่าว่าสาว "โบวี่ อัฐมา" จะแฮปปี้เป็นพิเศษ เพราะงานนี้หนุ่ม "บี้ KPN" ขยันเอาใจ แถมยังเปิดตัวมากกว่าก่อนอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้สาวโบวี่ก็เปิดใจว่า

"หัวใจตอนนี้ก็แฮปปี้ กลับมาคุยกันเหมือนเดิมค่ะ รูปที่บี้ลงในอินสตาแกรมก็แปลกใจเหมือนกัน ก็น่ารักดี ถ้าเมื่อก่อนบี้จะโพสต์รูปเขาก็จะมาบอกก่อน แต่เดี๋ยวนี้เหมือนจะเซอร์ไพรส์ ถามว่าเปิดตัวมากขึ้นไหม ก็ตอนนี้ยอมรับว่ากลับมาคุยกันค่ะ ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างที่จะดีขึ้นกว่าเดิม ก็แฮปปี้ค่ะ เรียกแฟนได้หรือยัง ก็อยากจะขอเวลาอีกนิดนึง เพราะยังไม่รู้ว่าต่อไปเขาจะเป็นยังไง เขาต้องไปอยู่เกาหลีนานมากแค่ไหน ช่วงนี้เขาไปๆ มาๆ ก็โอเค โบเองก็กลัวเรื่องความห่างไกล มันไม่ใช่แค่ห่างแต่เป็นเรื่องของสังคมใหม่ด้วย ความเปลี่ยนแปลงมันสูงแล้วเขาก็อายุยังน้อย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องคิดดีๆ เรามองตามหลักธรรมชาติความเป็นจริง ไม่ใช่แค่คิดฝันอยู่แต่กับจินตนาการ ตัวบี้เองก็รู้ว่าโบคิดยังไงอยู่ โบก็เห็นความพยายามที่เขาอยากทำให้โบมั่นใจมากขึ้น เวลาที่เขาต้องไปทำงานนานๆ บี้ก็มีชวนว่าช่วงไหนไปนานๆ ก็บินไปเยี่ยมสิ แต่เรายังไม่ได้เจอช่วงที่ไปนานๆ ค่ะ ถามว่าถ้าเขาไปนานๆ แล้วกลัวปัญหาเดิมกลับมาไหม ก็ยังไม่รู้ไง

ที่ถามว่าจะพัฒนาเป็นแฟนได้ไหม ก็ขอเวลาอีกนิดนึง เขาค่อนข้างเข้าใจในส่วนนี้อยู่แล้ว ไม่ใช่โบที่หวั่นแต่เขาก็เหมือนกันที่ทิ้งให้โบอยู่ทางนี้คนเดียว เขาก็พูดกับโบถึงเรื่องนี้เหมือนกัน ส่วนตัวของบี้เองเขาก็พยายามทำให้โบมั่นใจและพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นยังไงค่ะ อย่างว่าเรื่องแบบนี้มันดูกันแป๊ปเดียวไม่ได้ ก็ต้องใช้เวลาค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook